“คิมเบอร์ลี” เผยทริปทะเลหวานมีแอบคิดว่าตนจะถูกขอแต่งงาน ฝากผ่านสื่อถึง “หมาก” ไม่ต้องกดดันเรื่องแต่ง

“คิมเบอร์ลี” ยอมรับทริปที่ไปเที่ยวฉลองวันครบรอบรัก 8 ปีกับแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่จ.สุราษฎร์ธานี มีแอบคิดขึ้นมาว่าหมากจะขอแต่งงานเพราะบรรยากาศโรแมนติก เป็นใจไปซะหมด แต่รู้อยู่แล้วว่าคงไม่ถูกขอแต่งงาน

ส่วนที่หมากเคยให้สัมภาษณ์กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า ทริปนั้นโรแมนติกมากมีความคิดว่าอยากขอแต่งงาน และหลังจากนี้คงคิดหนักว่าจะเซอร์ไพร์สแต่งงานยังไง สาวคิมเลยฝากผ่านสื่อไปถึงหนุ่มหมากว่าไม่ต้องกดดัน ไม่ต้องเล่นใหญ่ก็ได้ เอาแค่ความรู้สึกของ 2 คนที่พร้อมแล้วก็พอ ย้ำว่ายังไม่ได้ซุ่มดูฤกษ์แต่งงานกันไว้แล้ว และยังแซวกลับว่าหวานใจพูดไปเรื่อยเรื่องที่พร้อมแต่งตลอดเวลา

ที่ผ่านมาโดยแซวและถามอยู่ตลอดเรื่องแต่งงาน ถึงขนาดผู้บริหารช่องต้นสังกัด “ดิว ปิ่นกมล” โทรสายตรงมาเบรคเรื่องแผนแต่งงานไว้ก่อน และตนคิดว่ายังไม่แต่งงานในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน แต่จะภายในระยะเวลาเมื่อไหร่นั้นคงตอบไม่ได้

สาวคิมยังออกอาการเขินหนักและไปไม่ถูกเมื่อโดนถามว่า มีภาพไปลงเสาเอกบ้าน ซึ่งถูกเดากันไปว่าเป็นเรือนหอของทั้งคู่นั้น สาวคิมตอบยิ้มๆ ว่าเป็นภาพทำบุญ และร้องถามตัวช่วยว่าหมากเคยตอบคำถามไว้ว่ายังไง โดยในครั้งนี้บอกว่ายังไม่ใช่เรือนหอ และค่อยมาตอบคำถามนี้อีกทีใสโอกาสหน้า
คิมเผยว่าวางแผนจะไปเที่ยวยุโรปกันไว้ แต่เมื่อทราบข่าวว่ามีไวรัสโควิด สายพันธุ์โอไมครอนระบาดหนัก เลยขอพักแผนเที่ยวไว้ก่อนดีกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 426 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม