“โบกี้ ไลอ้อน” สุดปลื้มซื้อบ้าน 13 ล้านเติมเต็มฝันให้ตัวเอง เผยชอปปิงหนักจนต้องพบจิตแพทย์เพื่อบำบัด

นักร้องสาวเสียงดี “โบกี้-พิญช์สินี วีระสุทธิมาศ” หรือ“โบกี้ ไลอ้อน” กลับมาอีกครั้งหลังต้องพักการทำงานในวงการบันเทิงไปเพราะสถานการณ์โควิด ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “บานปลาย” เนื้อหาเอาใจคนแอบรัก….ที่รู้ทั้งรู้ว่ารักครั้งนี้ไม่มีทางเป็นไปได้ จนเกิดเป็นความรักที่บานปลายได้แค่ในใจตัวเอง โดยสาวโบกี้เป็นคนแต่งเนื้อร้อง ออกแบบดนตรีเองทั้งหมด และตอนนี้ก็ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วในทุกช่องทาง

สาวโบกี้ยังเล่าเรื่องชื่นใจที่สุดในชีวิต หลังควักกระเป๋าซื้อบ้านหลังแรกราคา 13 ล้าน หลังจากใช้ชีวิตอยู่ในคอนโด และในอพาร์ทเมนต์ หอพัก มาโดยตลอด ซึ่งการซื้อบ้านหลังแรกนี้สร้างความภูมิใจให้กับตัวเอง รวมถึงคนในครอบครัวที่สุด แม้ว่าบางคนอาจไม่มีโอกาสได้มาอยู่ร่วมกันได้ เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่ของสาวโบกี้ได้เสียชีวิตไป

โดยสาวโบกี้ยังเผยถึงเรื่องความเป็นสายแฟชั่นของตัวเอง จนเคยควักเงินหลักล้านต่อเดือน เพื่อชอปปิงซื้อเครื่องสำอางค์ กระเป๋า รองเท้า หรือแม้แต่บางวันการออกไปทำงาน ก็แทบจะไม่มีเงินเหลือกลับมา เพราะเอาไปชอปปิงจนหมด
ชอปหนักถึงขนาดที่ล่าสุดเดินทางไปพบจิตแพทย์ เพื่อปรึกษาเรื่องที่ไม่สามารถควบคุมความรู้สึกอยากได้สิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้วต้องเอามาให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาแพทย์แนะนำให้ทานยาทุกคืน รวมไปถึงหันมาให้เวลากับการซื้อของ เช่น กลับไปคิดสัก 1-2 วันว่ายังอยากได้ของสิ่งนั้นอยู่หรือเปล่า หากอยากได้จริงๆ ค่อยซื้อ ซึ่งตอนนี้เริ่มควบคุมจิตใจตัวเองไม่ให้ซื้อของตามใจตัวเองได้บ้างแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,777 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม