“ก้อย รัชวิน”น้ำตาแตก เจอเซอร์ไพรส์สุดซึ้งจาก “ตูน อาทิวราห์” ในวันครบรอบแต่งงาน

มีลูกก็หวานได้ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ขวัญใจมหาชน “ตูน อาทิวราห์ – ก้อย รัชวิน” ที่งานนี้สามีจัดเซอร์ไพรส์สุดซึ้ง ทำเอาแม่ก้อยน้ำตาแตกเลยทีเดียว

งานนี้ “ก้อย รัชวิน” เผยโมเมนต์สุดซึ้งนี้ผ่านอินสตาแกรม @rachwinwong ซึ่งเป็นภาพช่อดอกไม้พร้อมการ์ดที่เขียนด้วยลายมือของคุณสามี “ตูน อาทิวราห์” โดยก้อยระบุแคปชันว่า “28.11.21 ~ ปั๊มนมเสร็จเดินออกมาจากห้อง เจอรถเข็นลูกจอดอยู่หน้าประตู ร้องมั้ยให้ทาย 🌻🥲 ของขวัญครบรอบวันแต่งงานที่ดีที่สุดก็คือ พ่อกับทะเลนะ ขอบคุณที่ทำให้แม่มีพลังทำสิ่งต่างๆได้ในทุกๆวัน รักทั้งสองคนมากเช่นกัน❤ #HappyAnniversary #KTTalay #KTsJourney”

ส่วนทางด้านเจ้าของเซอร์ไพรส์อย่าง “พ่อตูน” ถึงจะไม่ได้โพสต์อะไรในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ข้อความที่พ่อเขียน เป็นใครก็คงน้ำตาแตกไม่ต่างจาก “แม่ก้อย” โดยตูนเขียนข้อความสุดซึ้งผ่านการ์ดว่า “ถึงแม่ก้อย ขอบคุณที่เสียสละให้พวกเราได้มีรอยยิ้มแบบนี้ ทะเลรักแม่มากๆค้าบ รักที่สุด , พ่อ 28 / พ.ย./ 64”
งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก และซาบซึ้งไปพร้อมกับครอบครัวที่น่ารักครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 982 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม