“ติช่า”ตรวจพบโควิด-19 หลังอาหารเป็นพิษ ยกเลิกคิวงาน พร้อมแจงไทม์ไลน์

คนบันเทิงติดเชื้อโควิดเพิ่มอีกรายแล้ว ล่าสุดนักแสดงและพิธีกรสุดแซ่บ “ติช่า กันติชา” หรือ “ติช่า เดอะเฟซ” ได้ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kantichachumma ระบุว่า “Hey guys I just want inform all of you that today just received pcr test result and I’m positive meaning I have Covid 19. I am at a hospitel and in good hands.
Stay well stay safe🤍”


“เนื่องจาก วันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ติช่า ไม่สบายจากอาการอาหาร เป็นพิษและมีไข้ต่อเนื่อง เลยทำให้ติช่าได้ตรวจ ATK วันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ผลออกมา เป็น positive (หมายถึงพบว่ามีการติดเชื้อ covid) เลยทำให้ติช่าต้องเดินทางไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีการ PCR มาเมื่อเช้านี้ เพื่อยืนยันผลอีกครั้งและผลออกมาว่าติช่าได้มีการติดเชื้อโควิค และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวใน hospitel เรียบร้อยแล้วค่ะ…ช่าเลยขออนุญาต ขออภัยที่ต้องแคนเซิลงานที่กำลังจะถึงนี้แบบกระชั้นชิด ทั้งนี้ ติช่า ต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนวุ่นวายนะคะ”

นอกจากนี้ “ติช่า” ยังได้แจ้งไทม์ไลน์ของตนอย่างละเอียด พบว่าเจ้าตัวได้เดินทางไปหลายสถานที่ ทั้งยังมีถ่ายรายการกับช่องดังหลายช่อง ซึ่งหลังจากิ”ติช่า” แจ้งความนี้ออกไปก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 311 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม