สัญญาณที่ดี! “เวียร์” ยังคงกดไลก์ “เบลล่า” แม้มีข่าวเลิกราแต่ยังไม่ยืนยัน

อะหรือ อะหรือ อะหรือว่า สองซุปตาร์มีโอกาสคืนดี เพราะถึงแม่ว่าจะสร้างปรากฏการณ์ช็อกวงการบันเทิงไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ตราบใดที่ทั้งคู่ยังไม่ออกมายืนยันจากปากตนเอง แฟนคลับก็ยังคงมีหวังว่าข่าวการเลิกราของ “เวียร์-เบลล่า” อาจไม่เป็นความจริง

ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เข้าไปส่องความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ ซึ่งก็ได้พบกับสัญญาณที่ดีว่า นอกจากทั้งคู่ยังคงฟอลโลว์กันอยู่ รูปคู่ยังไม่หาย แถมโพสต์ของสาว “เบลล่า” นั้น “เฮียเวียร์” ยังคงมากดไลก์เหมือนเช่นเคย

โดยโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังคงไร้ความเลคื่อนไหว เพราะโพสต์สุดท้ายคือเมื่อ 5 วันที่แล้ว ซึ่งเป็นคลิปโฆษณา ที่มีซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยอยู่ร่วมกัน และแน่นอนว่ามีสาว “เบลล่า” อยู่ในนั้นด้วย ถึงขนาดที่ว่า มีแฟนคลับเข้ามาแซวว่าเป็นงานคู่ ทั้งที่มีซุปตาร์อยู่ร่วมกันหลายคนเลยทีเดียว

ส่วนทางด้าน “เบลล่า” ก็มีความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วน @bellacampen ตลอด ถึงแม้ว่าข่าวการเลิกลาของทั้งคู่จะกลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิง แต่ในอินสตาแกรมของสาวเบลล่าเอง เรายังได้เห็นความสดใสของเธออยู่ตลอด โดยเฉพาะหลังมีข่าวรักร้าง เธอก็รัวภาพตนเอง ที่เดินทางไปไหว้ ถ้ำนาคี อุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บ้านแพง จ.นครพนม แถมทั้งยังดูอิ่มบุญและสดใส ไม่เหมือนคนที่เพิ่งผ่านการร้างราจากคนรักเลย
ยิ่งภาพล่าสุดของสาวเบลล่าที่เธอโพสต์ไป ก็มีคนตาดีเห็นว่า “เวียร์” ยังคงเข้ามากดไลก์เช่นเดิม เรียกว่าถึงในโซเชียลของตัวเอง จะไม่มีความเคลื่อนไหวแต่ยังไงเวียร์ก็ไม่ลืมที่จะกดไลก์ให้น้องเบลล่า ทำให้แฟนคลับหลายคนมีหวังว่า ทั้งคู่จะรีเทิร์นรัก หรือคิดได้ว่าเขาทั้งคู่อาจไม่เคยเลิกกันเลยก็ได้

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 30 พ.ย. ที่จะถึงนี้ “เบลล่า” มีนัดออกงาน เชื่อว่าเธอต้องมีคำตอบให้ทุกคนแน่ งานนี้หนูเผือกสัญญาว่า เราจะตามเกาะติดจ่อไมค์ถามพี่เบลล่า หาคำตอบมาให้ทุกคนแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 808 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม