บอกรักกันเก่ง “ตงตง-เบส” โพสต์รูปรถคันใหม่ แต่แฟนคลับโฟกัสผิดจุด จะอวดรถหรืออวดแฟน

มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าคู่นี้หวานมาก สำหรับคู่รักขวัญใจโซเชียล “ตงตง-เบส” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูหวานกันไปหมด ล่าสุดโพสต์โชว์รถแต่บอกรัก ก. ล้านตัว ทำเอาแฟนคลับฟิน รัวคอมเมนต์กระหน่ำไลก์แน่นโซเชียล

สำหรับความหวานครั้งล่าสุด เกิดจากคอนเทนต์โชว์รถใหม่คันใหญ่หรูหรา แต่พออ่านแคปชันแล้ว ต้องทำให้ทุกคนเปลี่ยนจุดโฟกัส ไม่อิจฉาที่ได้รถใหม่ แต่อิจฉาในความหวานแทน
เริ่มจากสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่โพสต์ภาพรถหรูคันงาม พร้อมแคปชัน “โดนแกงอีกแล้ววว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะ😍 ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสนี้จะถึงทุกคนนะคะ “ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก❤️” ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆหนูในทุกๆความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ😘❤️ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)” ซึ่งงานนี้หวานใจอย่าง “ตงตง” ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “อย่าดื้อก็พอ 555 รักคุณหนูนะครับ ❤️❤️❤️”

แต่ไฮไลท์ของความหวานมันอยู่ที่ อินสตาแกรมของหนุ่ม “ตงตง” ที่งานนี้ เจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับสาว “เบส” พร้อมรถคันงาม โดยระบุแคปชันว่า “ได้รับการตรวจสอบแล้ว
ยินดีด้วยนะ สำหรับรถคันใหม่ @bestkamsing นอกจากตอนนี้จะเป็น “แฟนคลับเบอร์หนึ่ง” ต่อไปพี่คงได้หน้าที่เพิ่มเป็น “แฟนขับ” ❤️” ซึ่งงานนี้ สาวเบส ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกรัก ก. ล้านตัวไปเลย โดยเบสได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คำเดียวมอบให้พี่ค่ะ “รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”❤️” แต่ความหวานยังไม่จบ เพราะหนุ่ม ตงตง ยังได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ต่อด้วยว่า “@bestkamsing ขอเพิ่มอีกสัก 2 คำได้ไหม”ตลอดไป”
งานนี้บอกเลยว่า แฟนคลับฟินหนักมาก แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่วางล้นหลาม รวมถึงยอดไลก์ก็ถล่มทะลาย ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง รวมแล้ว เกือบ 3 แสนไลก์เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นคู่รักขวัญใจโวเชียลของแท้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,668 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม