ฮอตจริง! “แอลลี่” รับพรีเซ็นเตอร์กว่า 15 ตัว ฟันค่าตัวร่วม 100ล้านบาท

ขึ้นแท่นเป็นสาวน้อยที่ฮอตที่สุดในพ.ศ.นี่จริงๆ “แอลลี่ อชิรญา” ลูกสาวแห่งชาติวัย 17 ปี เพราะแว่วมาว่าตอนนี้รับงานพรีเซ็นเตอร์ถึง 15 ตัว และฟันค่าตัวไปร่วม 100 ล้านบาท งานนี้สาว “แอลลี่” ก็ตอบเป็นถ่อมๆตัวว่า หนู“ไม่ได้ฮอตขนาดนั้นค่ะ ก็ขอบคุณในทุกๆแบรนด์มากๆเลยนะคะที่เห็นศักยภาพและความพยายามของเรา” และถ้าจะมีใครจ้างงานอีกก็พร้อมรับเรื่อยๆ


ส่วนเรื่องค่าตัวที่โกยทรัพย์ไปร่วม 100ล้านเลย เจ้าตัวบอกว่าเรื่องนี้ “ไม่รู้เลย ต้องถามที่ค่ายเลยค่ะ เรารู้แค่เรื่องโชว์ของตัวเองว่าเราจะทำได้เท่าไหร่ ไม่ได้รู้เรื่องตัวเลขเลย แค่ทำงานให้มันออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ ให้คนได้เห็นว่าเราพยายาม ขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตนะคะ รู้สึกดีใจมากๆ ในสถานการณ์ที่เราเองก็ยังไม่ได้ปล่อยเพลง แต่ก็ยังมีทุกคนซัพพอร์ต ก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆค่ะ” ซึ่งนอกจากจะมีแฟนชาวไทยแล้ว ยังมีแฟนอินเตอร์ที่ติดตามมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งงานต่างประเทศสาว “แอลลี่” ก็หวังว่าจะได้เจอกันในเร็วๆนี่ น่าจะช่วงปีหน้า เดี๋ยวจะต้องกลับไปเกาหลีปีหน้าด้วย เพราะต้องไปทำเพลง

ด้านเรื่องเรียนที่เจ้าตัวสอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลก Berklee College of Music สถาบันดนตรีร่วมสมัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก สาว “แอลลี่” เผยว่า “ก็เรียนออนไลน์ทั้งหมด4ปีเลย เพราะเราเลือกที่จะโฟกัสการเรียนและทำงานไปด้วย” แม้ว่าจะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่มีท้อ เพราะเจ้าตัวรู้สึกว่าเราชอบในสิ่งที่เราได้เรียนมากๆ และเอนจอยกับการทำงาน มีวันที่เหนื่อย แต่เราได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เราก็อยากจะทำให้มันดีที่สุด เวลาเรียนก็จะเป็นช่วงตี1-ตี5 แต่พอมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็จะใช้เวลานอนทันที ถ้าว่างจะสามารถนอนได้นอน12ชั่วโมง ส่วนวันที่มีงานก็จะได้นอน5-6ชั่วโมง ก็ไม่ได้ทำให้เสียสุขภาพอะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,564 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ