“พีเค ปิยะวัฒน์” ยืนยันชัด “กัน นภัทร” ไม่ได้เหวี่ยง แค่น้องหน้านิ่ง

พิธีกรหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์” ยืนยันชัดเจนว่า นักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร” ไม่ได้เหวี่ยงกลางรายการ หลังจากถามคำถามเกี่ยวกับความรัก “พีเค” เล่าว่า “กัน” เป็นคนที่เวลาไม่ยิ้มหน้าจะดุ เพราะฉะนั้นคนก็จะคิดว่าเขาเหวี่ยง คือบอกได้เลยว่ามันมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ คนไม่ชอบก็จะเอาประเด็นนี้มาตีให้มันใหญ่ แล้วเราก็ต้องมานั่งแก้ว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรเลยไม่ได้เหวี่ยง เขาเป็นของเขาอย่างนั้นอยู่แล้ว ถ้าสังเกตตอนที่เขาหน้านิ่งๆ ตอนต้นรายการ คือตั้งแต่ต้นรายการจนถึงท้ายรายการเขาก็ร้องเพลงมีความสุขตามภาษาพี่น้อง เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรเลย


และตอนก่อนเข้ารายการ ก็ได้คุยแล้วว่าคำถามจะเป็นอย่างนี้ คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่ทีมงานได้ถาม “กัน” คืนก่อนหน้านั้นแล้ว แล้วก็มาบรีฟอีกทีว่าต้องเป็นอย่างนี้นะ จะมีการพูดถึงแฟนใหม่นะ เขาก็ครับๆ เขารับรู้ทุกคำถามมาแล้ว แต่พอชมพู่(ก่อนบ่าย)ถาม เขาบอกว่าผมไม่พูดเรื่องแฟนใหม่ อ้าว! ฉิบ……(หัวเราะ)

พอถาม “พีเค”ว่า แต่ภาพที่ออกมาเหมือนกันไม่รู้ว่าจะมีคำถามนี้ในรายการ? – “รู้สิ! จะบอกตรงนี้อีกทีนะครับว่าแขกรับเชิญที่มา ทุกคนจะเห็นคำถาม 1-2 วันก่อนหน้านั้น อันไหนไม่ชอบขีดออก ถ้าเกิดมาเปลี่ยนใจหน้างาน เราก็จะขีดฆ่าออกเลย เรื่องการพูดคุยเราสามารถคุยกับคนได้เป็นชั่วโมง”


“พีเค” ยอมรับว่างงที่มีข่าวออกมา แต่พอกลับไปดูเทปแล้วเห็นหน้าเวลาเขานิ่ง เราก็อ๋อ…คนก็เอาประเด็นตรงนี้ไปตี แต่บอกตรงๆ ว่าไม่มีเรื่องอะไรทั้งนั้น (ร่วมงานกันได้เหมือนเดิม?) โอ๊ย! ทำงานในวงการมา 22 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยทะเลาะกับใครเลยไม่ชอบ

ส่วนเรื่องงานพิธีกรอีเว้นท์ ที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม “พีเค” ถือเป็นตัวพ่อวิ่งรับงานพิธีกรวันหนึ่งหลายงาน พอเจอพิษโควิดก็ทำเอางานหดเงินหายวับไปไม่น้อย แต่ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่าคิวงานเริ่มกลับมาแน่นเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งก็รับงานข้ามปีไปถึงปีหน้าแล้วด้วย พอเรารู้ว่างานของเราเริ่มมาปั๊บก็รู้ได้เลยว่าทุกคนกำลังจะมีงานกลับมา รู้แค่นั้นก็แฮปปี้ เพราะเราเห็นคนไทยลำบากกันมาปีกว่าแล้ว ไส้แห้งกันทุกคน แต่เราก็รอดได้

งานเริ่มงาน เงินเริ่มเข้า ทั้ง “พีเค” และภรรยา “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ก็วางแผนเที่ยวกันสุดๆ อย่างเดือนเมษายนปีหน้าก็เตรียมแพคกระเป๋าบินไปเที่ยวไกลถึงเยอรมัน แต่ยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่ทริปปั้มลูกแน่นอน เพราะทั้งคู่คุยกันแล้วว่ายังไงก็จะไม่มีลูกเด็ดขาด เพราะเห็นคนที่มีลูกต้องจ่ายค่าเทอมถึง 4 แสนบาท เจ้าตัวบอกว่าเก็บเงินเอาไปเที่ยวดีกว่า ถ้าคิดว่าตอนแก่ไปใครจะเลี้ยง “พีเค” บอกว่าตราบใดที่คุณมีเงิน มีคนอยากจะมาช่วยเลี้ยงคุณทันทีไม่ต้องห่วง นางพยาบาลเราจ้างมาครึ่งโรงพยาบาลยังได้เลยถ้าเรามีตังเก็บดีๆ เพราะฉะนั้นไม่ห่วงเรื่องใครเลี้ยงเลย ห่วงแต่ว่าถ้าวันหนึ่งเราไม่อยู่เราห่วงแค่คุณโย(โยเกิร์ต)เท่านั้นเอง


และที่ไม่อยากมีลูกก็เพราะว่า ในหัวของทั้งคู่คิดแค่เรื่องเที่ยว อย่างสัมภาษณ์วันนี้ (วันที่ 25 พ.ย.64) เสร็จ คุณภรรยากับหมา 2 ตัวรออยู่ที่หัวหิน เดี๋ยวผมขับรถไปหัวหินเลย แล้ววันพุธบินไปสมุยต่อ คือทริปปุ๊บปั๊บมีค่อนข้างบ่อย ถ้าไม่แพงมากเราไปได้บ่อย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม