ตำรวจทำงานเร็ว รวบแล้วขาหื่นขืนใจนางงาม เจ้าตัวอ้างไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นการพูดคุยจนเกิดสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ถือเป็นคดีตัวอย่างได้เลยสำหรับคดีดังช่างภาพล่วงละเมิดนางงามกลางกองประกวด ไม่กี่ชั่วโมงหลังรับแจ้งความ ตำรวจสอบสวนกลางบุกรวบช่างภาพหื่น ข่มขืนนางงามได้แล้ว เจ้าตัวอ้างผู้เสียหายสมยอม ไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ก่อนหน้านี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้นำเสนอข่าว “ทนายนิด้า” ที่พาสองสาวงาม เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด ช่างภาพขาหื่นข้อหา คุกคามและล่วงละเมิด ที่ สน.ลุมพินี

ล่าสุด สามารถจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ “นายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล” อายุ 38 ปี สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนคลองห้าตะวันตก ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันนี้ (25 พ.ย. 64 ) เวลา 15.00 น. ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลธัญบุรี ลงวันที่ 24 พ.ย. 64 ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้”

ก่อนหน้านี้ วันนี้ (25 พ.ย. 64) เวลา 13.00 น. ทนายนิด้า หรือ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้นำผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 อายุ 19 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ถูกช่างภาพดังรายหนึ่งกระทำอนาจารในระหว่างเก็บตัว เมื่อวันที่ 9-15 ตุลาที่ผ่านมา ผู้เสียหายบอกว่าไม่ได้มีแค่ตนเองคนเดียว แต่มีอีกหลายคนที่เคยโดนพฤติกรรมเช่นเดียวกับตนเอง ซึ่งบางส่วนไม่กล้าจะมาแจ้งความดำเนินคดี และมีอีกบางส่วนที่ไม่สนับสนุนให้ออกมาแจ้งความ ก่อนจะทราบภายหลังการแจ้งความว่าช่างภาพคนเดียวกันนี้ ได้ถูกแจ้งความดำเนินคดีโดยผู้เสียหายรายหนึ่ง และมีการออกหมายจับไว้แล้วในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้” โดยพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา

ในวันเดียวกันนี้ (25 พ.ย. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืน ของ สภ.คลองห้า ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหาคนเดียวกับที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเพื่อกล่าวหาให้ดำเนินคดีในข้อหาอนาจาร ก่อนจะถูกควบคุมตัวมายัง บก.ปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อทำบันทึกการจับกุมและส่งตัวไปยังพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า ผู้รับผิดชอบต่อไป

โดยในเบื้องต้น จากการสอบสวน “นายธนวรรธน์ ผู้ต้องหา” ให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,774 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม