“แอร์ ภัณฑิลา” รับรู้ตัวก่อนว่าจะมีเซอร์ไพรส์ รักนี้”พระจัดให้” ดูดวง “ไอซ์” ก่อนคบ เผยฤกษ์แต่งกลางปีหน้า

เพิ่งจะบินกลับมาจากทริปสุดหวานประเทศสหรัฐอเมริกาได้ไม่กี่ชั่วโมง ว่าที่เจ้าสาว“แอร์ ภัณฑิลา” ก็วิ่งตรงมารับงานอีเวนท์ทันที สาวแอร์เปิดใจถึงโมเมนต์ถูกหวานใจสุดหล่อ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ขอแต่งงาน

“แอร์” เผยว่าที่ผ่านมาเคยปฎิเสธความหวังดีของ “ไอซ์” มาหลายครั้ง ซึ่งฝ่ายชายก็พยายามที่จะพิสูจน์ตัวเองหลายอย่าง ทั้งพยายามเข้ากับเพื่อนของแอร์ให้ได้ เพราะแอร์เป็นคนที่เลือกแฟนจากเพื่อน ถ้าเพื่อนโอเคก็ไปต่อกันได้

ก่อนขอแต่งแอร์รู้รายละเอียดอยู่แล้วทุกอย่างทั้งวันที่จะขอ สถานที่ รวมถึงคำที่ฝ่ายชายจะพูดตอนคุกเข่า แอร์จึงกำชับฝ่ายชายไปว่าก่อนจะบินไปขอแต่ง ให้พาผู้ใหญ่ไปสู่ขอกับพ่อแม่ของแอร์ก่อน ซึ่งก็มีการไปพูดคุยเรียบร้อยหมดแล้ว
ผู้ชายคนนี้เรียกว่า “พระจัดให้” เพราะเคยไปดูดวงกับพระ โดยพาผู้ชายสองคนที่ตอนนั้นเข้ามาจีบแอร์พร้อมกัน (ไปคนละวัน) ไปดูโหงวเฮ้ง ดูความเหมาะสม ซึ่งไอซ์ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่พระบอกว่าเหมาะสมมากกว่าก็เลยเลือกคนนี้
หลังจากถูกขอแต่ง คาดว่าจะเตรียมเป็นเจ้าสาวจริงๆ ช่วงกลางปีหน้านี้ ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์ งานแต่งต้องรอดูอีกทีว่าเพื่อนๆ อย่าง “ดิว อริสรา” จะเป็นคนจัดให้หรือเปล่า

ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์พูดถึงหน้าตาของแอร์ที่เปลี่ยนบ่อย จนจำไม่ได้แล้ว แอร์บอกว่าไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันกับกรณีนี้ เพราะที่ผ่านมาก็จะมีคนที่ชอบบอกว่าทำแล้วดีก็มี ซึ่งแอร์ไม่ได้ไปเสริมหรือผ่าตัดอะไร ส่วนใหญ่จะเป็นการเติม ทรีตเมนต์หรือฉีดเท่านั้น บางคนบอกว่าผอมเกินไป ขาดสารอาหารหรือเปล่า แอร์ยอมรับว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทานไขมัน หรือแป้ง เพราะใส่ใจเรื่องรูปร่าง อยากให้คนที่บอกว่าเป็นห่วงแอร์ก็เลยบอก ให้คิดถึงความรู้สึกของแอร์ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม