“ทาทา ยัง” โดนชาวเน็ตขุดอดีต หลังเป็นพรีเซ็นเตอร์ยุติความรุนแรง

นักร้องแม่ลูกหนึ่ง “ทาทา ยัง” ออกงานอีเว้นท์ในรอบปี งานนี้เลยหลายประเด็นให้ได้ตอบ ตั้งแต่เรื่องดราม่าร้อน ที่เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญหยุดใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ ในชื่อว่า OrangeTheWorld ของ UN แต่กลับโดยชาวเน็ตขุดคุ้ยในอดีตว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ยุติการใช้ความรุนแรง แต่สาว “ทาทา” กลับเคยสนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง เพราะเคยเข้าคอมเมนต์ฝากตบไปยังบุคคลชื่อดังคนหนึ่ง


ซึ่งเรื่องนี้สาว “ทาทา” บอกว่าตนไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้ ทำได้แต่ยอมรับและทำใจกับการกระทำของตัวเองในอดีต ส่วนตัวได้ขอโทษไปตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ไปแล้วและยังอยู่อินสตาแกรม เลยไม่รู้สึกว่าต้องพูดอะไรอีก ตนมองว่าทุกคนต่างเป็นฝ่ายเคยกระทำและถูกกระทำ ในสิ่งที่ตนกระทำก็เพียงขอโทษในรูปแบบที่คนๆหนึ่งทำได้ ไม่รู้จะทำอะไรมากกว่าไปนี้ได้แล้ว หากอนาคตยังถูกขุดขึ้นมาว่ากันอยู่เรื่อยๆก็เกินความสามารถควบคุมของตน หวังเพียงแต่สังคมจะโตเป็นผู้ใหญ่พอและรู้จักให้อภัยกัน

ส่วนเรื่องครอบครัว หลังจากเลิกรากับอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” เจ้าตัวเผยว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้ดีที่สุด เพราะหน้าที่นี้ตัดขาดไม่ได้ตลอดชีวิต และแบ่งเวลาเลี้ยงลูกกับอดีตสามีได้ลงตัว เรื่องการเลี้ยงลูกชายน้อง “เรย์” วัย 5 ขวบคุณแม่ “ทาทา“บอกว่าช่วงโควิด ควบเป็นครูดูแลเรียนออนไลน์ให้ลูก เห็นครูทั่วประเทศอยากให้ได้เงินเดือนเพิ่มเพราะเหนื่อยจริงๆ ขำๆน้องเรย์ ตั้งคำถามทำไมถูกขังนานตั้งแต่ต้นปี สงสัยว่าทำอะไรผิด เลยต้องอธิบายลูกว่ามีโรคระบาด สงสารแค่ลูกที่ขาดสังคมเพื่อน เที่ยว สนุกสนานตามวัย


ด้านงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวยอมรับว่า โหยหาการทำงานมาก เพราะไม่ได้ทำมา2ปีเต็ม งานนี้เจ้าตัวประกาศชัดเจนถึงผู้ว่าจ้างทุกคนว่ายังจ้างไปร้องเพลงได้เหมือนเดิม และหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นแล้วคอนเสิร์ตจะได้กลับมาเต็มตัว เชื่อนักร้องขุดเงินเก่ามากินกันทั้งนั้น .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 363 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม