“กรีน-ธันวา” เผยงานแต่งรอกรีนพร้อม แต่งเสร็จย้ายไปใช้ชีวิตประเทศลาว ไม่กังวลเรื่องทายาทเพราะฝากไข่เอาไว้แล้ว

“กรีน-ธันวา” ควงคู่ออกอีเวนท์เผยเรื่องแต่งและทายาท “ธันวา”พร้อมแต่ง รอกรีนเซย์เยส “กรีน” ขอเคลียร์หนี้และดูแลคุณแม่ วางแพลหลังแต่งเตรียมใช้ชีวิตที่ลาว เรื่องทายาทไร้กังวลเพราะฝากไข่ไว้แล้ว

เมื่อวานนี้ ( 24 พ.ย.64 ) หลัง “กรีน” เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าได้ไปฝากไข่ไว้แล้ว วันนี้ ( 25 พ.ย.64 ) ออกงานอีเวนท์คู่กัน สำหรับ “กรีน-ธันวา” ฝ่ายชายเลยยอมรับว่าเป็นฝ่ายให้กรีนเป็นคนฝากไข่ไว้เอง เพราะมองว่าอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ บวกกับยังไม่มีแพลนแต่งงานเร็วๆ นี้จึงเป็นการเตรียมพร้อมไว้ดีกว่าเผื่ออนาคตเรื่องสุขภาพอาจจะไม่พร้อมแล้วสำหรับการมีลูก

ส่วนเรื่องแต่ง “ธันวา” เผยว่าตนพร้อมแล้ว แต่ “กรีน” ยังไม่พร้อม เพราะยังต้องดูแลคุณแม่ให้ดีที่สุด เพราะครอบครัวไม่ได้มีคุณพ่อแล้วเหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งถ้าต้องแต่งจริงๆ ก็คงต้องย้ายตัวเองไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายที่ประเทศลาว ซึ่งต้องห่างครอบครัวทางนี้ อีกทั้งงานละครและงานอื่นๆในวงการตอนนี้ก็ค่อนข้างที่จะยังมีอยู่แน่นๆ ทำให้ยังไม่พร้อมตอนนี้

ด้าน “กรีน” เผยว่า ตนมั่นใจแล้วแหละว่า ผู้ชายคนนี้ใช่แล้วแน่ๆ อย่างธันวาเองก็รักกรีนที่สุดเหมือนกัน รอแค่ความพร้อมเท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,938 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม