“บุ๋ม ปนัดดา” ของขึ้น! ต่อสายตรงหา “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ข้ามประเทศ คดีนางงามถูกล่วงละเมิด ประกาศรวบรวมผู้เสียหาย เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หลังจากที่วันนี้ ( 25 พ.ย.64 ) “ทนายนิด้า” พา 2 สาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แจ้งจับช่างภาพกองประกวด คุกคามทางเพศสาวงามช่วงเก็บตัว 30 คนสุดท้าย “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับเดือด ต่อสายตรงหา “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพื่อสอบถามรายละเอียด นอกจากนี้ยังต่อสายถึง “ทนายนิด้า” เพื่อคุยเรื่องการจัดการดำเนินคดี ประกาศชัดงานนี้คนผิดต้องถูกลงโทษ ใครเคยโดนแจ้งมาได้เลย

ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าตนเองได้ต่อสายตรงแบบข้ามประเทศหา “ปุ้ย ปิยาภรณ์” รวมถึงได้พูดคุยกับ “ทนายนิด้า” ซึ่ง”ทนายนิด้า”เปิดเผยกับตนว่า ตามปกติกองประกวด Miss Universe Thailand มีการคัดเลือกบุคคลก่อนเข้าทำงานอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งจากการปรึกษา “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ปุ้ยได้สนับสนุนให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเต็มที่ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของผู้เข้าประกวด หรือกองประกวด แต่เป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล โดยพฤติการณ์ มีทั้งสัมผัสร่างกาย จับบั้นท้าย และหน้าอก รวมไปถึงการข่มขืนกระทำชำเรา

นอกจากนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ยังได้ประกาศผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง ขณะดำเนินรายการว่า งานนี้ตนจะจัดการให้ถึงที่สุด โดยผู้ที่ถูกล่วงละเมิด สามารถติดต่อตนเข้ามาได้เลย ถ้าไม่พร้อมเปิดเผยชื่อหรือใบหน้า ก็ให้เข้ามาแจ้งรายละเอียดกับตน เพื่อที่ตนจะได้รวมรวมและดำเนินการเอาผิดกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม