“สน” แจงเหตุรับละครน้อยลง ฟุ้งงานอินเตอร์รุมจีบเพียบ

พักหลังมานี้เห็นพระเอกกล้ามล่ำ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” เช็กอิน จ.ภูเก็ต เป็นว่าเล่น จนหลายคนเมาท์ว่าเจ้าตัวซื้อบ้านอยู่ จ.ภูเก็ต ถาวรหรือเปล่า ล่าสุด “สนต์” ได้ชี้แจงเรื่องนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนระบุว่า ไม่ได้ซื้อบ้านที่ จ.ภูเก็ต แต่ยอมรับว่าไป จ.ภูเก็ต อาทิตย์เว้นอาทิตย์เพื่อเล่นเซิร์ฟ เพราะตนชื่นชอบและหลงไหลการเล่นเซิร์ฟมาก เหมือนได้ฝึกสมาธิ ได้เพื่อนและยังได้คอนเนคชัน ส่วนมากได้ที่พักฟรีจากพี่ที่รู้จัก อนาคตหากเป็นไปได้ก็อยากมีบ้านที่นั่นอยู่เหมือนกัน

ส่วนการเล่นเซิร์ฟเจ้าตัวบอกไม่อยากกดดันตัวเอง แต่อยากพัฒนาจนสามารถไปแข่งเซิร์ฟอาชีพได้ ขอไม่จำกัดเวลาขอเล่นไปเรื่อย ๆ ก่อน พร้อมเตือนนักเล่นเซิร์ฟต้องศึกษาวิธีการเอาตัวรอดให้ดี เพราะบางคนโดนคลื่นใต้น้ำแล้วเอาตัวรอดไม่เป็นก็อาจเกิดอันตรายถึงชีวิต ส่วนตนค่อนข้างเซฟร่างกาย หลังเคยเอ็นเท้าฉีกเพราะเซิร์ฟสเก็ต เล่าขำอยากมีชีวิตไปถึงตอนแก่


พร้อมเคลียร์ประเด็นที่ว่าเจ้าตัวหันหลังให้วงการ เลิกรับละคร “สน” แจงว่าแค่รับละครน้อยลง เพราะอยากเล่นบทที่เป็นมาสเตอร์พีซและบทที่อยากเล่นจริง ๆ เนื่องจากมองว่าธุรกิจของตนเองเพียงพอที่จะเลี้ยงชีพได้แล้ว แต่งานวงการก็ไม่ทิ้ง แค่อยากเติบโตขึ้น เช่นเดียวกับการร่วมงานกับโปรดักชันที่ใหญ่ขึ้น หรือโกอินเตอร์ รับมีการแคสงานและพูดคุยงานอินเตอร์ไว้แล้ว แต่ยังไม่อยากพูดตอนนี้ เพราะยังมันไม่เกิดขึ้น กลัวคนมองว่าขี้โม้ ให้รอดูกันเองดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 480 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม