“กวาง วรรณปิยะ” โนแคร์ชาวเน็ตวิจารณ์แต่งตัวโป๊แชะรูปกับหอไอเฟล รับสวยๆทริปยุโรปผู้ชายเปย์หมด

นักแสดงสาวเซ็กซี่ “กวาง วรรณปิยะ” แจงเรื่องที่ใส่ชุดเซ็กซี่ถ่ายรูปอยู่หน้า “หอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส” ท่ามกลางอากาศหนาว 6องศา หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ว่า เป็นคนไทยแต่ทำไมแต่งตัวโป๊ แต่งตัวไม่เรียบร้อย ทำให้คนต่างชาติจะมองคนไทยไม่ดี ซึ่งเจ้าตัวก็รับตรงๆว่าตั้งใจทำคอนเทนต์ถ่ายรูปสวยๆ เพราะไม่ได้มากันบ่อยๆ และตนมองว่าสถานที่ดังกล่าวก็ไม่ได้ห้ามหรือทำผิดอะไร เพราะต่างชาติมีแต่งตัวโป๊กว่าตนก็มี บอกชุดนั้นเป็นชุดของเพื่อนที่ตัวเล็กกว่าตน แล้วยืมมาใส่เลยยิ่งทำให้ดูสั้นกว่าปกติ ไม่นอยด์ ไม่ซีเรียสถ้าคนจะด่าเพราะหากคนไม่ชอบก็ด่าอยู่ดี


พร้อมเผยว่าทริปนี้แฮปปี้สุดๆ เพราะแฟนหนุ่ม “ไฮโซเฮาส์” ใจป๋าออกค่าใช้จ่ายเที่ยวตลอดทริป 1เดือนกว่าๆให้ทั้งหมด ถือเป็นของขวัญวันเกิดตนเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ในวัย30 ปีพอดี ส่วนความรักก็ลงตัวหลังคบมาครึ่งปี ปรับจูนกันเรื่องเวลาที่เคยมีปัญหาจนตอนนี้ฝ่ายชายเข้าใจงานของในวงการของตนมากขึ้น

กวาง” ยังเล่าประสบการณ์สุดโหดในทริปนี้ ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาร่วงกลางทริป หลังโดน “Asian Hate” กลางปั้มน้ำมัน บอกสถานที่ที่ตนไปไม่พูดภาษาอังกฤษเจ้าตัวก็พยายามจะสื่อสาร แต่กลับโดนตะคอกและไล่ออกจากสถานที่ดังกล่าว ทำให้สติหลุดทำตัวไม่ถูกยืนตัวสั่น ร้องไห้อยู่10นาที เจ้าตัวจึงขอเตือนคนไทยหากไปเที่ยวในแถบยุโรปต้องมีสติและระวังตัวให้มากๆ เคสตนโชคดีไม่มีเรื่องทำร้ายร่างกาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,830 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม