ไม่โสดแล้วครับ “นนท์” รับคุยสาวนอกวงการ ปลื้มคนชมหวานใจสวย-น่ารัก

ทำเอาแฟน ๆ สงสัยไม่น้อยหลังมีภาพที่นักร้องเสียง “นนท์ ธนนท์” หรือ “นนท์ เดอะวอยซ์” ถ่ายร่วมเฟรมกับเพื่อน ๆ ที่เล่นเกมด้วยกัน ขณะออกทริปท่องเที่ยวพักผ่อน และหากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าทุกภาพจะมีภาพสาวนิรนามหน้าตาน่ารักรายหนึ่งประกบคู่กับ “นนท์” ตลอด ทั้งยังมีภาพคู่สุดมุ้งมิ้งที่ดูยังไงก็ยังไงก็ไม่น่าจะใช่แค่เพื่อนกัน


ล่าสุด “นนท์” เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดอะไร เราก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไปไหนมาไหนกันตามปกติ เจอแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปก็ให้ถ่าย ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ก็ไม่ได้อยากจะเปิดตัวให้เอิกเกริกขนาดนั้น เพราะมันก็ไม่ใช่เนเจอร์ของเรา แต่ ณ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับตรงนี้ ไม่ได้รู้สึกอะไรที่หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซว ส่วนที่หลายคนชมว่าเขาสวย น่ารัก เราเองก็ดีใจ คิดว่าเขาเองก็น่าจะดีใจที่ได้ยินแบบนี้

สำหรับแฟนคลับก็ไม่มีใครว่าอะไร แต่ก็อาจจะมีบ้างเล็ก ๆ น้อยๆ เราก็มีพาร์ทที่เป็นส่วนตัว แต่ในพาร์ทของงานเราก็ตั้งใจทำงานทำผลงานทุกอย่างออกมาอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนทุกคนที่ชื่นชอบเรา ตอนนี้สิ่งที่อยากเปิดคือเรื่องของซิงเกิ้ลใหม่ กับเพลง “วันครบเลิก” (Unniversary) ซิงเกิ้ลแรกกับค่าย LOVEiS Entertainment ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟัง 25 พ.ย.2564 นี้ ฝากด้วยนะครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25,053 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม