“แพท ณปภา” เผยถ้า “นาย ณภัทร” รับบางอย่างได้ก็คงได้ไปต่อ

หลายคนยังสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่สุดตรอง “แพท ณปภา” กับนายตำรวจหนุ่ม “นาย ณภัทร” ว่าตกลงอยู่ในสถานะไหนกันแน่ ล่าสุดสาว “แพท” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าตอนนี้คือโสด 100 % จริงๆ ยังไม่มีแฟน


ส่วนความสัมพันธ์กับ “นาย ณภัทร” คือเขาก็ยังตามจีบ แต่เราก็ยังยืนยัน สถานะเพื่อนไว้ก่อน ตอนนี้อินสตาแกรม ก็ไม่ได้ตามเขาส่วนใหญ่เห็นจากข่าวที่เขาเอาดอกไม้มาให้ “เราก็โอเคนะ” ก็มีเหตุผลของเขาแต่เราก็ “ยังเป็นเพื่อนกันไปก่อน” เขายังเปิดโอกาสให้เรา เราก็ไม่ได้ปิด เพื่อนๆก็เชียร์เพราะเขาสนิทกับเพื่อนเราด้วย เวลาเราไปไหนมาไหนเราไปเป็นแกงค์ ไม่ได้ไปไหนมาไหนสองต่อสอง เพื่อนบอกว่าอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ และทุกคนรู้ว่าแพทเป็นคนไว พอลงรูปไป “แพท” เลยบอกว่าปิดแล้วก็ปิด

นักข่าวถามต่อว่า ไม่คลิกกับฝ่ายชายเหรอ? – เขาก็ไม่ได้แย่นะ แพทตอบชัด “เรามีปัญหากันส่วนตัวเป็นรูปแบบในแบบที่ไม่ขอลงรายละเอียด” เป็นรูปแบบอย่างที่ทุกคนเห็น ความตัดสินใจไวของแพท โพสต์แปปเดียวแพทก็ลงใหม่เลย ถ้าอย่างนั้นไม่ไปต่อดีกว่า ลงโพสต์เหมือนเดิม ยังโสดเหมือนเดิม เปิดแล้วปิดแล้ว โสดลูก 1 ฝ่ายชายโพสต์เหมือนเรียก “แพท” ว่าแฟน แพทคิดว่า “เขาอาจจะใช้คำผิดนะ” ที่ใช้คำว่าแฟน เขาบอกว่าไม่อยากเป็นแฟนคลับ


นักข่าวถามต่อว่า คนนี้ไม่ใช่สเปกเลยเหรอ? – เราคุยกัน ได้เปิดใจกัน แต่แพทขอไม่ลงรายละเอียด มันมีปัญหาเราเลยคิดเป็นเพื่อนกันแหล่ะ ถ้าไม่เปิดใจแพทจะไม่คุยเลย นิสัยแพทจะไม่ใช่ แบบดูๆ ไปก่อน การที่ให้ใครมาในชีวิต “ถ้าใช่มันก็ใช่ ไม่ใช่ก็จบเลย”

นักข่าวถามต่อ ถ้าแพทเปิดใจแล้วมันจะพัฒนาไหม? – ก็อีกเรื่องนึง แพทไม่ได้ฟรีขนาดนั้น ไม่ใช่ใครก็ได้ การที่แพทเปิดโอกาสให้ คือเปิดแล้ว ไม่ได้มีแบบนี้ทุกคน ก็ยังยืนยันไม่ได้ถึงปลายทาง “แพท” ก็คุยเปิดไปปีกว่า สุดท้ายไม่พัฒนา ตอนนี้ไม่มีสเปก ขอแค่รักเรา ดูแลเรา และลูกเรา “ถ้ารับในสังคมเราไมได้ก็แยกย้าย เพราะเราไม่ปรับตัวเองอยู่แล้ว”


ล่าสุด “เขาก็ยังติดต่อมาเหมือนเดิม” แพทก็ทำงานเยอะด้วย หนักกว่าเดิม รับละคร 5เรื่องปีหน้า ถามว่าเขายังอยู่ไหม ยังอยู่เหมือนเดิม ก็คุยกันแล้ว โสดลูก 1 เหมือนเดิม “เขาจะโพสต์อะไรไม่รู้เพราะเราก็ไม่ได้ตามเขา” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,056 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม