ไม่ทนแล้ว “ซาร่า” เดินหน้าฟ้อง “ดารา-ชาวเน็ต” คอมเมนต์บูลลี่ไม่เลิก

ใจดีมานาน คราวนี้ขอเอาจริง สำหรับคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ล่าสุดเปิดใจว่าใช้กฏหมายดำเนินคดีกับคู่กรณีรวม 30 เคสที่คอมเมนต์ต่อว่าและบูลลี่เจ้าตัวไม่เลิก ลั่นเช็กบิลหมดไม่ว่าจะเป็นดารา-ทนาย-ชาวเน็ต


โดย “ซาร่า” เผยว่า ตนโดนบูลลี่มาตั้งแต่ 8-9 ปีที่แล้ว ตั้งแต่สมัยยังไม่มีน้องแม็กซ์เวลล์ด้วยซ้ำ โดนมาเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้ออกมาพูด แต่ ณ วันนี้ตนเลี้ยงลูกสองคนและทำอาชีพสุจริตแต่กลับโดนต่อว่าทุกวัน เคยคิดว่าหากตนเงียบ ไม่โต้ตอบ คนที่เข้ามาต่อว่าทุกคนก็คงเหนื่อยไปเองและก็คงไม่มาอะไรกับตนอีก แต่กลายเป็นว่าคนที่เหนื่อยคือตน เพราะคนที่บูลลี่ก็บูลลี่ต่อว่าไม่หยุด การที่ตนตัดสินใจทำแบบนี้ไม่ได้ทำให้คนที่เข้ามาต่อว่าหรือบูลลี่ตนหยุดการกระทำ แต่คิดว่าน่าจะทำให้ทุกอย่างเบาลง

ก่อนหน้านี้ที่ไม่มีโอกาสได้พูด เพราะเพิ่งจะคลอดลูก และบางอย่างก็ยังไม่มั่นใจที่จะพูด เลยเลือกที่จะเงียบ แต่ตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายแล้ว ตนรู้ว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่ ทำให้กล้าที่จะออกมาพูดในสิ่งที่เป็นความจริง ตนพร้อมและกล้าเผชิญทุกปัญหาที่มันเกิดขึ้น การฟ้องก็จะดูเป็นเคสบายเคส ว่าทำไปเพราะอะไร ทำเพราะไม่ได้ตั้งใจหรือเปล่า หากคนกระทำมีจิตสำนึกแสดงความจริงใจกับเราจริง ๆ ก็ไกล่เกลี่ยพูดคุยกันได้ แต่ถ้าใครที่คิดว่าฉันมีสิทธิ์ที่จะต่อเธอ ฉันจะต่อว่าเธอ แบบนี้คุยกันไม่ได้ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ซึ่งตนเดินเรื่องมาสักพักแล้ว จริง ๆ ตนใจดี และไม่ได้อยากจะใจร้ายกับใคร แต่มองว่าตนเป็นผู้หญิง มีลูก 2คน หากปล่อยไว้แบบนี้ เด็ก 2 คนโตขึ้นมาจะต้องเจอกับอะไร ถ้าวันนี้เราไม่ปกป้องตัวเอง ไม่เป็นตัวอย่างให้ลูกเห็น ปล่อยให้คนอื่นเข้ามาทำร้าย เข้ามาเอาเปรียบ ก็คงไม่เหมาะ เลยเลือกที่จะสู้เพื่อตัวเองและลูก


ส่วนเรื่องที่โพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจในไอจี หลายคนมองว่าไปโยงถึงใครอีกแล้วหรือเปล่า “ซาร่า” ยืนยันว่าไม่ได้โยงถึงใคร ไม่ว่าจะฝ่ายใดก็ตาม ไม่อยาก ไม่อยากจะพาดพิงถึงกันและกันแล้ว ไม่อยากจะไปพาดพิงถึงบุคคลใด ขอตอบในส่วนของตนและลูกเท่านั้นพอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,706 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม