“ป๊อก”ควัก 22 ล้าน! ซื้อรถหรู เติมเต็มความฝันคุณพ่อ

เพราะตั้งแต่เล็กจนโต”คุณพ่อสุทธิเกียรติ” ให้อะไรมาเยอะแล้ว พอทำงานหาเก็บเองได้ลูกชายอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เลยเก็บหอมรอมริบและเซอร์ไพรส์ “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” ด้วยการซื้อรถหรูแบรนด์ดัง ซึ่งเป็นรถในฝันของคุณพ่อเพื่อลบปมในใจว่าตั้งแต่ตอนเริ่มทำงาน ที่อยากจะนำเงินก้อนแรกที่ หาได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองมามอบให้พ่อแม่ แต่ก็โดนท่านปฏิเสธและบอกให้เก็บไว้ใช้เองมาโดยตลอด รวมถึงตอบแทนความรักและความเสียสละที่คุณพ่อมีให้ตนเสมอ


โดย “ป๊อก” เผยผ่ายรายการป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ Mindset TVว่าคุณพ่อของตนชื่นชอบรถแบรนด์ดังกล่าวมาก สมัยก่อนไม่มีเงินซื้อ แต่พอทำงานได้เงินมาก็ยังไม่ยอมซื้ออีก เพราะอยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูกหลาน กระทั่งปีที่แล้วคุณพ่อมีความคิดที่จะซื้อ แต่คุณหมอบอกว่าคุณพ่อขับรถเองไม่ได้ ถ้าจะซื้อก้ซื้อได้แต่ต้องเป็นคนนั่งแล้วให้คนอื่นขับให้ คุณพ่อเลยรู้สึกว่าถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ขับก็ไม่คุ้ม เลยไม่ซื้อ แต่สุดท้ายคุณพ่อก็บอกให้ตนช่วยไปดูให้หน่อยว่ามีคันไหนที่คุณพ่อนั่งได้ ตนคิดไว้อยู่แล้วว่ายังไงคุณพ่อก็ไม่ซื้อ ตนจึงตัดสินใจเซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยการซื้อรถแบรนด์ในฝันให้ และพาคุณพ่อทดลองนั่งรถในฝัน แต่คุณพ่อกลับถูกใจรถแบรนด์เดียวกันอีกคนที่ห้องโดยสารกว้างกว่า ป๊อกจึงให้เวลาคุณพ่อตัดสินใจเลือกรถคันที่ชอบและถูกใจที่สุด ซึ่งป๊อกได้บอกกับคุณพ่อว่าป๊อกซื้อรถคันนี้ให้คุณพ่อ เพราะอยากตอบแทนที่คุณพ่อเป็นคนให้ป๊อกมาโดยตลอด

นอกจากนี้ “ป๊อก” ยังได้โพสต์ภาพ “คุณพ่อสุทธิเกียรติ” ยืนโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับรถในฝันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pokmindset พร้อมข้อความระบุว่า “เรื่องมันมีอยู่ว่า…. คุณพ่อของผมชอบรถ ASTON MARTIN มากกกกก เรียกได้ว่าเป็นรถในฝันเลยทีเดียว (อยากเป็น James Bond อะเนอะ 🤣) ด้วยความที่สมัยก่อนไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะซื้อเลยไม่ได้ซื้อเพราะรถราคาค่อนข้างแรง…. พอทำงานมาเรื่อยๆเริ่มมีเงินก็ไม่กล้าซื้ออีก… จนตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่ซื้อเพราะกลัวใช้ไม่คุ้ม… ส่วนตัวผมเองตอนเด็กเรียนจบ อยากจะมอบเงินเดือนก้อนแรกให้คุณพ่อคุณแม่เหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ก็ทำไม่ได้ เพราะคุณพ่อบอกเก็บไว้เถอะ จะเลี้ยงอาหารยังทำไม่ได้เลย… เวลาผ่านไปนานแค่ไหนรถ ASTON MARTIN ก็ยังอยู่ในใจคุณพ่อผมเสมอ (แต่ก็มีแค่รถ model ที่ตั้งที่บ้าน) คุณพ่อเป็นผู้ให้มาตลอด ให้ผมมาทั้งชีวิต ตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสเดียวที่ผมจะมอบอะไรให้ท่านได้บ้าง ผมเลยตัดสินใจซื้อรถในฝันเซอร์ไพรส์คุณพ่อ หวังว่าจะชอบนะครับ 🙏🙏🙏”ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและยกตำแหน่งลูกกตัญญูให้หนุ่มป๊อกกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 785 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม