“ฮาร์ท สุทธิพงศ์” เล่านาทีระทึก ถูกรถเก๋งพุ่งชนขณะนั่งทานอาหารที่แอลเอ

นักร้องเสียงละมุน “ฮาร์ท สุทธิพงศ์” เล่านาทีชีวิตขณะที่ตนเองและภรรยา รวมถึงเพื่อนอีก 2 คนถูกรถเก๋งพุ่งชนขณะนั่งทานอาหารในร้านอาหารจีนแห่งหนึ่งในเมืองอาลัมบรา นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 พ.ย.2564 เวลาประมาณ 13.00-13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ


โดย “ฮาร์ท” ได้เล่าเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว : Suthipongse Heart Thatphithakkulระบุว่า “ขณะที่ตนและภรรยารวมถึงเพื่อนชาวไทยและชาวต่างชาติกำลังนั่งรับประทานอาหาร แล้วจู่ ๆ ก็มีรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งตรงเข้ามาในร้าน ชนเข้ากับโต๊ะที่ตนและคณะกำลังนั่งทานอาหารกันอยู่ ณ ตอนนั้นตนได้ยินเสียงดังโครม รู้ตัวอีกทีคือตนเองกับภรรยาและเพื่อน ๆ กำลังถูกรถคันดังกล่าวชน ซึ่งร่างของตนถูกรถดันเข้าไปเกือบจะถูกอัดก๊อบปี้กับเคาน์เตอร์บาร์ ก่อนที่รถจะหมดแรงและหยุดห่างจากเคาน์เตอร์ประมาณ 1 ไม้บรรทัด โดยร่างของตนถูกกระแทกเข้ากับเคาน์เตอร์จนเป็นรอยบุ๋ม ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เพื่อนที่มาด้วยกันเหตุสภาพตนแล้วก็ตกใจหนัก จนต้องรีบวิ่งเข้ามาเพราะคิดว่าตนไม่รอดแน่

ขณะนั้นตนก็พยายามแทรกตัวออกมาตามช่องว่างระหว่างรถกับเคาน์เตอร์ หลังออกมาได้รู้สึกเจ็บและชาไปทั้งตัว พยายามเดินออกไปจากจุดนั้นด้วยความอ่อนแรง และไปนั่งพักอยู่ตรงเก้าอี้ใกล้ ๆ เพราะรู้สึกเหมือนจะเป็นลม ก่อนจะฟุบหน้ากับแขนหมดสติไปประมาณ 1 นาที จากนั้นประมาณ 5 นาทีก็มีเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บรวมถึงตนและภรรยาส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ตนปลอดภัยดี แต่ก็จะมีอาการเจ็บอยู่บ้าง ส่วนภรรยาต้องทานยาเนื่องจากมีการช้ำ

หลังจากรักษาตัวเสร็จ “ฮาร์ท” ยังคงเล่นคอนเสิร์ตในร้านอาหารตามแพลนที่วางไว้ และมีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยช่วงต้นเดือนธันวาคม หลังจบโปรแกรมการแสดงคอนเสิร์ต.-ไนน์เอ็นเตอร์


เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม