“นุ่น สินิทธา” ประกาศลาวงการ ค้บพบอาชีพใหม่ที่เหมาะกว่า ยินดี “พลอย” มีรักใหม่

อดีตนักแสดงมากฝีมือ “นุ่น สินิทธา” หรือชื่อใหม่ “นุ่น ดารัณ” เปิดใจผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ ประกาศอิ่มตัวงานในวงการบันเทิง มองว่าตนแก่เกินไปแล้วสำหรับอาชีพนี้ รวมทั้งกติกาและกฏระเบียบต่าง ๆ ตอนนี้ตนได้พบอาชีพที่ใช่สำหรับตัวเองคือการทำอาหารเพื่อสุขภาพผู้ป่วย กึ่ง ๆ คล้ายนักโภชนาการ หลังศึกษาและทดลองกับตัวเองมาพักใหญ่ โดยจับกลุ่มเป้าหมายหลัก 4 โรคได้แก่ โรคไต ความดัน เบาหวาน และโรคเก๊าท์ ซึ่งเริ่มทำธุรกิจด้านนี้มาได้ 3 ปีกว่า ๆ แล้วและตอนนี้ก็กำลังเติบโตไปได้สวย


นอกจากนี้ “นุ่น” ยังอัปเดตสุขภาพของตนให้ฟังว่า ตรวจพบก้อนเนื้อในมดลูกซ้ำ แต่ตอนนี้ขนาดก้อนเนื้อเล็กลง เพราะมีวินัยในการดูแลตัวเอง คือควบคุมการกินจากการศึกษาของตัวเอง ตนเคยผ่าตัดก้อนเนื้อที่มดลูกไปแล้วเมื่อตอนอายุ 30 ปี และก็กลับมาเป็นซ้ำจนต้องหาวฺิธีดูแลตัวเองและค้นพบทางรักษาที่ถูกต้องเลยกลายเป็นการเกิดอาชีพที่ได้จากประสบการณ์ตรงของตัวเอง

เจ้าตัวยังระบุว่าอีกการควบคุมและทำอาหารให้ผู้ป่วยนั้นจะกินเหมือนกันทุกคนไม่ได้ ต้องดูปริมาณไขมันและน้ำตาลในเลือดก่อนจึงจะจัดสรรอาหารที่ทานได้และไม่น่าเบื่อ ก่อนหน้านี้ตนเคยใช้วิธีดื่มน้ำเปล่าเพื่อดีท็อกร่างกาย 3 วัน หรือเรียกว่า IF(Intermittent Fasting)ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งที่อันตราย และไม่สามารถทำได้ทุกคน แต่ละคนต้องรู้ร่างกายตัวเองก่อนทำด้วย


แฮปปี้ธุรกิจไปได้ดี รู้จักกันในวงกว้างมากขึ้นจากการบอกปากต่อปาก ตอนนี้ยุ่งแทบไม่มีเวลาทำอะไร คาดปีหน้าจะได้เปิดเป็นรูปแบบธุรกิจอาหารทางเลือกเต็มรูปแบบ โดยได้น้องสาว “พลอย เฌอมาลย์” เป็นนายทุนร่วมลงทุนด้วย ส่วนเรื่องหัวใจของน้องสาว “นุ่น” เผยว่ายังไม่มีโอกาสได้เจอ “คลอดีน อทิตยา” แฟนสาวของ “พลอย” เนื่องจากติดช่วงโควิด การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ตนกับน้องสาวก็ไม่ค่อยได้เจอกัน “พลอย”เลยยังไม่พาแฟนสาวมาเจอ ส่วนตัวมองว่ารักครั้งใหม่น้องแฮปปี้และ “พลอย”ก็โตพอที่จะเลือกคนที่ใช่สำหรับตัวเอง เท่าที่ตนเห็นทั้งคู่ก็ไปกันได้ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม