แห่ให้กำลังใจ “หญิงแย้ นนทพร” หลังศัลยกรรมทำพิษ ต้องเลื่อนงาน ผ่าจมูก 3 รอบ เจ้าตัวพ้อจะเป็นโรคซึมเศร้าแล้ว

ไอดอลศัลยกรรมเจอศัลยกรรมทำพิษแล้ว สำหรับ“หญิงแย้ นนทพร” ที่งานนี้จมูกบวมแถมต้องผ่าเอากระดูกหลังหูออก ทำให้ต้องเลื่อนงานแถมยังเครียดจนเจ้าตัวพ้อจะเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว เผยครั้งนี้ตนได้บทเรียนเยอะจริงๆ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

โดยงานนี้ “หยิงแย้” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yae_uunws ซึ่งเป็นภาพอัปเดตจมูกของตนเองที่จมูกมีลักษณะบวมแดง พร้อมกับแผลที่ยังไม่ได้ตัดไหม โดยเธอระบุข้อความว่า “ขอโทษลูกค้าหลายๆท่านที่ต้องเลื่อนงานนะคะ….น้องบวมขึ้นมา ต้องผ่าตัดเอากระดูกอ่อนหลังหูที่เหลือไว้ออกอีกแล้วค่ะ……3 รอบไปเลยจ้ะ จะเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว สู้ๆนะแย้ ได้บทเรียนเยอะเลย ผ่าครั้งนี้ขอให้จบจริงๆ…ขอบคุณทุกกำลังใจนะครัช”

ซึ่งหลังจากที่ “หญิงแย้” ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีคนบันเทิงจำนวนมาก ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงอวยพรให้เธอหายโดยเร็ว อาทิ ไอซ์ ศรัณยู , นิวเคลียร์ หรรษา , ฟลุค จิระ , พิกเล็ท ชาราฎา เป็นต้น
จากไอดอลศัลยกรรม กลายเป็นคนที่ต้องทุกข์เพราะการศัลยกรรมแบบนี้ เชื่อว่าหยิงแย้คงมีความทุกขืใจไม่ได้ แต่เห็นทั้งแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนบันเทิง ที่ร่วมส่งกำลังใจให้เธอแบบนี้แล้ว เชื่อว่าอาการคงดีขึ้นและหายดีในเร็ววันนี้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,310 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม