“ชมพู่ ธัณย์สิตา” ไม่โกรธ “กัน นภัทร” เห็นใจที่โดนดราม่า ส่งคนกลางช่วยเคลียร์

จากกระแสข่าวดราม่า นักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร” ที่ก่อนหน้านี้ไปออกรายการหนึ่ง โดยมีพิธีกรเป็น “ชมพู่ ธัณย์สิตา”และ “พีเค ปิยะวัฒน์” ซึ่งมีการถามคำถามเกี่ยวกับรักครั้งใหม่ แต่ลีลาการตอบคำถามของหนุ่ม “กัน” ในตอนนั้น กลับทำให้หลายคนมองว่านักร้องคนดังมีพฤติกรรมที่คล้ายกับเหวี่ยงพิธีกรทั้งสองคน ถึงขนาดชาวเน็ตมีการตัดบางช่วงบางตอนของรายการออกมาเผยแพร่ในโซเชียล ก่อนจะวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ถึงขนาดมีการขุดสัมภาษณ์เก่าๆ ในรายการต่างๆ ออกมาเมาท์มอยกันด้วย


ล่าสุด “ชมพู่ ธัณย์สิตา” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงดราม่าดังกล่าวในฐานะพิธีกรในวันนั้นว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธเลยแม้แต่น้อย เพราะรู้จักและเคยร่วมงานกับหนุ่มกันมาบ้าง ทำให้เข้าใจถึงการเล่นมุกหน้าตายของหนุ่มกันเป็นอย่างดี เพียงแต่วันนั้น อาจจะเป็นรายการสดที่ไม่ได้มีการต่อยอดมุกตลกกัน ทำให้เกิดเป็นดราม่า #กันหน้าเหวี่ยง ขึ้นมาได้

ซึ่งก่อนหน้าที่จะสัมภาษณ์ได้มีการพูดคุยกับหนุ่ม “กัน”ก่อนแล้ว ถึงประเด็นที่จะถามในวันนั้น ตัวหนุ่ม “กัน” เองก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี ไม่ได้มีการถามนอกสคริปต์แต่อย่างใด ช่วงพักโฆษณายังพูดคุยและยิ้มแย้มกันตามประสาพี่-น้องด้วย


“ชมพู่” เผยต่อว่า ยังคงร่วมงานกับหนุ่ม “กัน” ได้เหมือนเดิม เพราะคิดว่าเร็วๆ นี้คงได้เจอกัน ที่ผ่านมานักร้องคนดังได้พยายามติดต่อมาเพื่อเจรจาปรับความเข้าใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวของชมพู่ไม่ได้เปิดอ่านข้อความของใครอยู่แล้ว ทำให้มองไม่เห็น

ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ย.64) ได้คนกลางติดต่อเข้ามาหา “ชมพู่” เพื่อถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าวและอธิบายแทนหนุ่ม “กัน” โดย “ชมพู่”ได้เคลียร์ผ่านคนกลางฝากไปแล้วว่า ไม่ได้โกรธ “กัน” แต่กลับเป็นฝ่ายเห็นใจด้วยซ้ำที่หนุ่ม “กัน” ถูกดราม่าอย่างรุนแรง รวมถึงฝากขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเห็นใจในฐานะพิธีกรของ “ชมพู่”ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 188 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ