“โบว์” รับ “อาเล็ก” ตรงสเปก ดูใจกันมา 2 เดือนมีแต่ความสุข

หลังนักแสดงหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ออกมาตอบถึงสถานะความสัมพันธ์แบบเสียอาการว่าแพ้ในความน่ารักของนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” จนไม่อยากโสดแล้ว ยอมรับตรง ๆ ว่ากำลังเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงอยู่ ล่าสุดสาว “โบว์” ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของตนกับ “อาเล็ก” เช่นกัน


โดย “โบว์” เผยว่า “ก็อย่างที่พี่เขาพูดแหละค่ะ เขาก็ค่อย ๆ เข้ามาทำความรู้จักกันอย่างที่ทุกคนเห็น ส่วนตอนที่ไปออกรายการพี่เขาก็ดูแลดี ตอนเขาชวนไปรายการไม่ได้คิดอะไรนาน เพราะหนูดูรายการพี่เขาอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าน่าสนใจ ได้กิน ได้เที่ยวฟรีด้วย เราไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ไปกิน ของกินเพียบเลยถามว่ารู้สึกได้ยังไงว่าเขาจีบ แหม ของแบบนี้ มันก็รู้แหละ(หัวเราะ) พี่เขาดูแลหนูเป็นพิเศษกว่าเพื่อนคนอื่น ๆ ไหม หนูไม่รู้ว่าเขาอยู่กับเพื่อนเขาเป็นยังไง เลยไม่รู้ว่าทำกับเราพิเศษไหม แต่อยู่กับเราเขาน่ารัก นิสัยเข้ากันได้ทั้งคู่ พี่เขาบอกไม่อยากโสดแล้ว ก็แล้วแต่พี่เขา ก็รอดู ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าเธอพร้อมก็พร้อมไปด้วยกัน เขินนะเนี่ย ไม่คิดว่าพี่ ๆ สื่อจะมาเยอะขนาดนี้(หัวเราะ)”

ส่วนที่เขามีงานตอนกลางวันรู้ไหม รู้ค่ะ แต่ไม่ได้เตี๊ยมว่าจะสัมภาษณ์ยังไง เตี๊ยมไม่ได้ เพราะหนูลืม คำที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ก็มีพี่นักข่าวส่งมาบอกว่าเขาตอบว่าอะไรบ้าง ก็รู้สึกดีค่ะ การที่หนูเปิดใจคุยกับพี่เขา เพราะรู้สึกว่าเราไม่ต้องจมอยู่กับความเศร้า อะไรที่มีความสุขเราก็อยู่กับตรงนั้น 2 เดือนที่ผ่านมาก็มีความสุขดีค่ะ ถามว่าคลิกกันตรงไหน เราทำความรู้จักกันมาเรื่อย ๆ พอรู้จักกันแล้วก็มีอะไรดี ๆ เข้ามา เลยคิดว่าถ้าคิดกันต่อไปก็น่าจะมีความสุข เราทั้งคู่ชอบตบมุกตลก เบ๊ะบ๊ะใส่กันตลอด อยู่ด้วยกันเหมือนเป็นคณะอะไรสักอย่าง ที่พี่เขาบอกว่าตามไม่ทันมุก เพราะมุกอาจจะคนละช่วงวัย ล้อเล่น ๆ (หัวเราะ) แรงเชียร์มีผลไหม ตอนแรกไม่รู้ว่าคนประทับใจคู่เราขนาดไหน แต่ก็เหมือนเราเริ่มคุยกันมากขึ้น ไม่ได้ตกลงว่าสถานะไหน เป็นช่วงคุย เรียนรู้กัน มุ้งมิ้งกันบ้าง เวลาอยู่กับอะไรที่มีความสุข ทุกคนก็จะเป็นเด็ก”

“กดดันไหม ตอนแรกไม่กดดัน พอเริ่มเริ่มคุยกันมากขึ้น แต่พอมีคนรู้ก่อนเราว่าเราคบกันแล้ว ก็รู้สึกว่าคนรู้ดีอีกแล้ว เพราะเราเเพิ่งจะเริ่มไม่นานมานี้เอง แต่ตอนนี้ก็กดดัน เพราะคนเริ่มคาดหวัง ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน เรามีความคล้ายกัน หัวเราะง่าย แต่หนูตลกกว่า พี่เขาตรงสเปกไหม เขาก็น่ารัก ตรงแหละ ขาว สูง ตี๋ ส่วนที่เผลอหลุดชื่อพี่เขาตอนสัมภาษณ์โปรโมตหนังคู่กับพี่เจมส์ จิรายุ เพราะก่อนหน้านั้นพูดถึงเรื่องนั้น แล้วในหัวยังคิดอยู่ ก็เลยพูดออกไป ไม่ได้เป็นแค่ครั้งเดียว เป็นหลายครั้ง แล้วที่เห็นว่าเขินหนัก เพราะตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะเอาไปลง พี่เจมส์เขาก็แซว ทำปากอาเล็ก ๆ ใส่ หนูก็เลยเผลอพูดไป เขาแกล้งหนู เผลอเรียกไป ใจหนูมีแต่เขา ไม่รู้ ๆๆๆ มันคิดถึงแต่ชื่อเขา เพราะมีแต่คนพูดแซวตลอด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,486 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม