“โดม จารุวัฒน์” โพสต์เศร้า สูญเสียคุณย่า เล่าประสบการณ์และความประทับใจ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

“โดม จารุวัฒน์” โพสต์เล่าประสบการณ์และความประทับใจแบบสุดซึ้ง หลังสูญเสียคุณย่า เผยด้วยภาระทำให้ไม่ได้เจอกันเลย ฝากข้อคิดชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน

โดยข่าวเศร้าครั้งนี้ “โดม จารุวัฒน์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @domejaruwat ซึ่งเป็นภาพตนเองและคุณย่า โดยระบุข้อความสุดซึ้งว่า “ส่วนหนึ่งในผู้หญิงคนนี้ อยู่ในตัวผมมาเสมอ ผมรักการฟังเพลง ชอบร้องเพลง ก็เพราะหม่าม้าชอบเปิดเพลง พาไปซื้อเทปหลังเลิกเรียน วิ่งขอลายเซ็นต์ศิลปินไปกับผม ยืนเต้นเพลงบาซูอยู่หน้าเวทีกับผม ผลักผมขึ้นไปยืนบนเวทีฝึกให้กล้าแสดงออก แล้วในวันที่ผมมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง หม่าม้าก็ถอยเครื่องเล่นซีดีใหม่ แกบอกว่าจะได้เปิดอัลบั้มของหลานชายฟังทุกวัน
ด้วยภาระและหน้าที่ ผมไม่ได้ไปเจอหม่าม้านานมากแล้ว จนบางทีก็ลืมไปว่า ชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน หลับให้สบายนะหม่าม้า หลังจากนี้ ลูกรู้แล้วว่าถ้าลูกร้องเพลงที่ไหนก็แล้วแต่ อย่างน้อยก็มีหม่าม้าเป็นแฟนคลับรอฟังอยู่แถวหน้าสุดแน่นอน”

ซึ่งหลังจากที่โดมแชร์โพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เกรซ กาญจน์เกล้า , ปลื้ม ปุริม , ไอซ์ ศรัณยู ,อาเมน เดอะสตาร์ , อ้น ศรีพรรณ , นิกกี้ ณฉัตร , เจนนี่ ปาหนัน , นัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , จ๊ะ นงผณี ,ต้นหอม ศกุนตลา ,วู้ดดี้ , ดีเจเอกกี้ ,โอปอลล์ ปาณิสรา , หนึ่ง ETC , เบน ชลาทิศ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม