“ใหม่ สุคนธวา” อุ้มลูกแอดมิตด่วน หลัง”น้องชิณะ” ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะและไข้ขึ้นสูง

หัวอกคนเป็นแม่ ต้องเข้มแข้งและมีสติเพื่อลูก “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ ต้องอุ้ม “น้องชิณะ” แอดมิตด่วน หลังลูกชายติดเชื้อทางเดินปัสสาวะและไข้ขึ้นสูง งานนี้แม่ใหม่สติดีคอยพยาบาลไม่ห่าง รอผลอัลตร้าซาวด์ไต

“ใหม่ สุคนธวา” โสต์เรื่องราวบีบหัวใจคนเป็นแม่ หลังต้องพาลูกชายสุดที่รัก “น้องชิณะ” เข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้แม่ใหม่เคยแชร์ประสบการณ์บีบหัวใจ “น้องชิณะ” ไข้ขึ้นจนเกือบช็อกมาแล้ว

โดยล่าสุด“ใหม่ สุคนธวา” ได้โพสต์อินสตาแกรม @maisukhon วึ่งเป็นภาพตนที่มีลูกชายหลับอยู่ในอ้อมอก พร้อมระบุแคปชันว่า “สรุปลูกชาย อยู่ที่รพ.นะคะ คุณแม่ต้องเฝ้าไข้ค่ะ คุณพ่อต้องเฝ้าบ้านเพราะห่วงบ้านทิ้งบ้านไม่ได้ สรุปผลออกแล้ว ลูกชาย ติดเชื้อทางเดินปัสสวะนะคะ จึงทำให้มีไข้สูง ต้องแอดมิต เพราะมีประวัติ ไข้ชักค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะอัลตร้าซาวด์ไตนะคะ ยังคงต้องนอนรพ. จนกว่าคุณหมอจะให้กลับค่ะ ขอบคุณตัวเองที่เมื่อคืนมีสัญชาตญาณแม่ที่ดีอยู่ตลอดเวลา สังเกตุลูกว่ามีอาการแปลกๆ ตัวร้อนขึ้นเรื่อยๆ แม่ไม่กล้าหลับเลย เฝ้าดูอาการตลอด ให้กินยาลดไข้ วัดไข้ทุก15นาที เช็ดตัวลดไข้3รอบ สุดท้ายไม่ดีขึ้น จับอาบน้ำ1รอบ จากนั้นเห็นว่าไข้ยังสูง จึงตัดสินใจมารพ. โชคดีที่แม่เป็นคนนอนไม่หลับ และหลอนกับความไม่สบายของลูกอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เห็นอาการลูกอยู่ในสายตาตลอด ถ้าเกิดแม่หลับไป ก็จะไม่รู้เรื่องเลยว่านู๋ป่วยและตัวร้อนขนาดนี้ ขอบคุณตัวเองอีกครั้งจริงๆ ครั้งที่แล้วก็แบบนี้เลย ไม่หลับและตื่นเช็ดตัวให้ลูก จนลูกชักคามือส่งรพ.ทัน รวมไปจนถึงต้องขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงชิณะด้วยนะคะ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ @shina_sipun”

ต่อมา “ใหม่” ได้โพสต์อัปเดตอาการของ”น้องชิณะ” อีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอขณะนั่งรถเข็นเพื่ออัลตร้าซาวด์ไต โดยน้องชิณะ มีอาการที่ดีขึ้นมากและแม่ใหม่ก็ได้เฝ้าดูแลไม่ห่าง
หลังจากที่แม่ใหม่แชร์เรื่องราวนี้ออกไป ก็มีทั้งเพื่อนพ้อง พี่น้องวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแม่ใหม่ และอวยพรขอให้นองชิณะ หายป่วยโดยเร็ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 161 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม