“อาเล็ก ธีรเดช”เปิดใจครั้งแรก ชม “โบว์” น่ารัก ลั่น! ผมไม่อยากโสดแล้ว


ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรก พระเอกหน้าตี๋๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ก็มาตอบเรื่องหัวใจที่ตอนนี้กำลังเป็นสีชมพู เจ้าตัวยอมรับแบบอาการเขินสุดๆว่า เพิ่งเริ่มคุยและเดินหน้าจีบ นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” มาได้เดือนสองเดือนแล้ว

เรียกว่าเป็นช่วงที่กำลังเรียนรู้ศึกษากัน แต่จริงๆก็เห็นกระแสมาสักพักแล้ว รู้สึกอยากให้โฟกัสผลงานและความสามารถของน้อง “โบว์ เมลดา”ก่อน อยากให้คนที่เชียร์ใจเย็นๆก่อน เพราะเราสองคนก็ไม่รีบร้อน


นักข่าวถามว่าและทั้งคู่ไปกันคลิ๊กกันได้ยังไง? – หนุ่ม “อาเล็ก” ตอบว่า ปกติเป็นคนไม่กล้าจีบใครก่อน แต่ “โบว์ เมลดา”ได้ร่วมงานกันมาก่อน ถ่ายรายการด้วยกัน และรู้สึกว่าน้อง “น่ารักจังเลย” เรื่องนี้ต้องใช้เวลา เพราะตัวเราอายุ 32ปี แล้ว คิดจะทำอะไร พยายามคิดให้รอบคอบ ไม่ให้ส่งผลกระทบกับใคร ถ้าไม่มั่นใจไม่อยากพูด มั่นใจในความรู้สึกตัวเอง ที่กล้าพูด ก็โสดมานาน พร้อมย้ำอีกว่า “น้องน่ารักมากกกกก” (หมุนตัวไปมาแก้เขิน)

ที่ชอบน้อง เพราะถ้าใครติดตามและเห็น “โบว์ เมลดา” น้องเป็นึคนตลก ขี้เล่น แมนๆ ทำให้เราแฮปปี้ จริงๆเราไม่มีสเปค เราอยู่กับเขาคุยกับเขาแล้วมีความสุขต้องใช้เวลายาวๆ เรียนรู้ศึกษาก่อน และไม่เคยต้องเตี๊ยมกับ “โบว์ เมลดา” ในเรื่องการตอบคำถาม เพราะสิ่งที่เป็น สิ่งที่คิด มันคือความรู้สึกจริงๆของเรา เราไม่มีอะไรปิดบัง ไม่ได้ทำอะไรผิดตอบอย่างที่เราเป็น

นักข่าวถามต่อว่าตอนนี้สถานะของ “อาเล็ก” คือไม่โสดแล้วใช่มั้ย? – เจ้าตัวก็ตอบแบบเขินๆว่า “ผมไม่อยากโสดแล้ว”


ส่วนตอนที่ชวนน้องมาออกรายการ ก็คิดหนักอยู่ ไม่อยากให้คนมองว่าตามกระแส คนมาคอมเม้นต์เยอะมาก เอาน้อง “โบว์ เมลดา” มาออกหน่อย ในรายการไม่ใช่เป็นการเปิดตัว

“อาเล็ก” ย้ำว่า! ตอนนี้ตนแฮปปี้มาก ใครที่ดูข่าว ค่อยๆใจเย็นๆ เราสองคนยังไม่ได้รีบร้อน ส่วนเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ไม่ปิดอยู่แล้ว น้องก็ธรรมชาติมาก เวลาไปหาน้องก็ไปขอแม่ก่อน อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ บางทีไปกินข้าวคุณแม่ของน้องก็ไปด้วย

ถามว่ากดดันหรือเปล่า? – “อาเล็ก” ยอมรับว่ากดดัน เพราะเพิ่งเริ่มคุย พอเวลาผ่านไปถ้าไม่ใช่อย่างทุกคนคาดหวัง และไม่ใช่ที่อาเล็กหวัง มันก็คงไม่ใช่เรื่องน่ารัก .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม