“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เคลียร์สัมพันธ์ “เป็นเพลง ทิตา”แค่เพื่อน ไม่โกรธถูกเพจดังจับโยง ย้ำตนไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจเป็นแค่เพื่อน หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “เป็นเพลง ทิตา” ร่วมเฟรมภาพวันเกิดดูใกล้ชิด ย้ำชัดตอนนี้ตนยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ ไม่โกรธถูกจับโยงความสัมพันธ์


มีข่าวเมาท์ว่าพระเอกรุ่นใหญ่พบรักครั้งใหม่ หลังมีภาพร่วมเฟรมสาวในงานวันเกิด งานนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ไม่รอช้าถือโอกาสต่อสายตรง วิดีโอคอลถามถึงข้อเท็จจริงทันที “เคลลี่” เปิดใจว่า ตนไม่ได้เปิดตัวแฟนใหม่ “เป็นเพลง ทิตา” ความจริงเป็นแค่เพื่อนในกลุ่มที่รู้จักกันแล้ว เขามาร่วมงานวันเกิด51ปีของตนเท่านั้น โดยตนลงรูปแบ่งเพื่อนเป็นกลุ่มๆ ไม่คิดว่าคนจะจับโยงให้ความสนใจขนาดนี้ ยืนยันไม่ใช่สาวที่กำลังศึกษาหรือเกินเลยมากกว่าเพื่อน ไม่ได้คุยฝ่ายหญิงเรื่องข่าวเพราะไม่ใช่เรื่องจริงแต่ก็เกรงใจฝ่ายหญิง

“เคลลี่” ย้ำชัด ตนมีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิง ขำๆเพื่อนผู้หญิงคนอื่นน้อยใจที่ถ่ายรูปกับตน ไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ไม่เป็นข่าว รับแอบเคยพะวงเวลาไปไหนมาไหนกับเพื่อนแล้วคนจับตามอง แต่เข้าใจมากขึ้นคงเป็นเรื่องปกติที่คนจะคิดกัน

ถามว่าโกรธไหม เจ้าตัวเผยว่าไม่โกรธมีเพจเขียนข่าวเชื่อมโยงแล้วคนเข้าใจว่าเป็นตน ส่วนตัวยังไม่ได้เห็น แต่มองว่าไม่เป็นเรื่องจริงเพราะตนก็ไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่จริงๆ ตอนนี้ไม่เหงาอยู่กับเพื่อนๆก็แฮปปี้ ไม่ปิดบังหากเจอคนที่ใช่แต่ก็ไม่ถึงขั้นเปิดตัวเป็นทางการ ที่ผ่านมาตนก็ไม่ปิดกั้นถ้ามีคนถามก็บอก ลั่นไม่ชอบชีวิตโสด ชอบมีแฟนมีคู่ แต่ตอนนี้จังหวะชีวิตยังไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 501 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม