“ใหม่” ไม่ทนควงสามีแจ้งความเอาผิดคนตัดต่อรูปอนาจาร

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 พ.ย. 64 นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” พร้อม สามี “ดีเจต้น สรพงษ์” และ “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” หอบเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับคนที่ตัดต่อรูปภาพอนาจาร แล้วนำไปโพสต์ลงโชเชี่ยลในลักษณะเหมือนเป็นผู้หญิงขายบริการ ทำให้เสียชื่อเสียง

“ใหม่” เผยว่า “มีแฟนคลับไปเห็นรูปของใหม่ที่เป็นภาพโป๊จึงส่งมาให้ดู จริง ๆ แล้วชุดที่ใหม่ใส่เป็นชุดปกติ แต่เขาเอาไปตัดต่อใส่กับภาพคนอื่นให้เป็นภาพโป๊เห็นทุกอย่าง ซึ่งมันไม่ใช่ตัวเรา นอกจากรูปดังกล่าวแล้วแฟนคลับเขายังส่งข้อความสนทนาทางแชท ที่เราเห็นแล้วตกใจเหมือนมีคนคนหนึ่งเขาคุยกันกับอีกคนหนึ่งว่า “ส่งงานครับท่าน” ท่านก็ตอบมาว่า “ไม่เห็นชัดเจนเลยงานไม่ค่อยดี” อ้าวก็ท่านบอกว่าให้เบลอ ไม่ได้บอกว่าให้ถอดหมดนิ” ที่นี้ท่านก็เลยบอกว่า “เอาเลขบัญชีมา”แต่เขาตอบกลับไปว่า”ไม่เป็นไรถ้าท่านไม่ชอบผมไม่เอาตังก์ครับ” ใหม่ก็มีความรู้สึกว่าอ้าวนี้คุณกำลังรับจ้างตัดต่อภาพของพวกดาราหรือว่าตัดต่อรูปภาพของเราเพื่อกับคนอื่นเหรอ ที่นี้ในเมื่อท่านไม่ชอบไอ้คนที่ตัดต่อก็เลยเอารูปไปลงโพสก์สาธารณะแล้วบอกว่าถ้าใครไม่ดู 9 โมงจะลบคลิปแล้วนะ ทำให้ภาพนี้ของเราถูกนำไปสู่ทวิตเตอร์และโซเชียลต่าง ๆ ที่เป็นสาธารณแล้วจากที่คุยกันสองคนหรือกลุ่มลับของพวกเขาก็เลยรู้สึกว่าเขาละเมิดสิทธิของเรา ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้เราดูไม่ดีเป็นเหมือนผู้หญิงขายตัว ก็ได้ไปปรึกษาทนายเจมส์ว่าจะทำออย่างไรดี ทางทนายเจมส์ เขาก็เข้าไปตรวจสอบปรากฏว่าเขาปิดแอคเคาท์ไปแล้วเลยรู้สึกว่าเขาไม่น่าจะทำแค่ใหม่คนเดียว น่าจะมีคนอื่นโดนทำเหมือนกัน


ด้าน “ดีเจต้น” กล่าวว่า “สิ่งที่ใหม่เขาเป็นห่วงมากก็คือถ้าภาพ ๆ นี้หลุดไปอยู่ในโซเชียลแล้วลูกโตขึ้นมา พอลูกใช้อินเทอร์เน็ตเป็นแล้วเปิดไปเจอรูปภาพของแม่ตัวเองแล้วเขาจะคิดอย่างไรว่าแม่มีภาพแบบนี้ด้วยเหรอ มันก็จะมีคำถาม ใหม่เขาคงอยากจะเคลียร์ในจุดนี้ด้วย ผมเชื่อว่าพี่ ๆ ดารานักแสดงหลายคนที่เป็นเซ็กซี่สตาร์แบบใหม่ก็มักจะโดนแบบนี้ แต่เขาไม่ค่อยจะออกมาพูดมาบอกกันสักเท่าไร ผมคิดว่าในยุคนี้เป็นยุคที่เราใช้เทคโนโลยี อุปกรณ์สื่อสารโลกโซเชียลทำมาหากินเชื่อว่าสิ่งนี้มันสำคัญมาก

วันนี้นอกจากเรื่องของใหม่แล้วทางผมและทนายเจมส์ได้นำเอกสารหลักฐานในเรื่องที่ผมถูกหลอกให้โอนเงิน 22.9 ล้าน ซึ่งหลายคนพอจะทราบเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมไปแล้ว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นทางผมได้เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ไปประมาณสักเดือนหนึ่งแล้ว และวันนี้ได้นำเอกสารหลักฐานบางส่วนที่เป็นหลักฐานสำคัญมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นก็มอบหมายให้ทางทนายเจมส์ เขาเป็นผู้ดำเนินการทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟ้องร้องหรือเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องทำให้ผมเสียหาย เราก็จะดำเนินการตามกฎหมายทั้งหมด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 300 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม