ต้นสังกัดเร่งแจ้ง “เอิร์ท พิรพัฒน์” ถูกผู้ไม่หวังดีปลอมเฟซบุ๊ก เปิดรับบริจาค

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงมีคนเดือดร้อนเป้นจำนวนมาก ทำให้เกิดโจรออนไลน์ที่หากินบนความใจดีและมีเมตตาของคน และยิ่งหากใช้ชื่อของคนมีชื่อเสียงด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผู้คนหลงเชื่อได้ง่าย

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” โดนแล้ว เจ้าตัวถูกแอบอ้างสร้างเฟซบุ๊กปลอมเพื่อเปิดรับบริจาค ร้อนถึงต้นสังกัด ( GMMTV) ต้องรีบออกมาโพสต์ชีแจง


โดยต้นสังกัด โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @gmmtv ซึ่งเป็นภาพข้อความระบุว่า “บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งให้ทราบว่าได้มีผู้ใช้ Facebook : Theearthe แอบอ้างชื่อ “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทำการเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดย Facebook : Theearthe ดังกล่าว ไม่ใช่ของ “เอิร์ท” และ “เอิร์ท” ไม่ได้รับทราบต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อในการกระทำดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลใน Facebook : Theearthe ดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ

ดังนั้น บริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่าน ผู้ใช้ Facebook : Theearthe หยุดการใช้ชื่อ”เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และภาพ Profile ที่เป็นภาพของ “เอิร์ท” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯโดยทันที หากท่านเพิกเฉยไม่ดำเนินการยุติการกระทำที่เป็นการละเมิดสิทธิ์ดังกล่าว บริษัทฯมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมายกับท่านจนถึงที่สุดต่อไป”

ซึ่งหลังจากที่ต้นสังกัดได้โพสต์ออกไป ก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ขอให้ผู้แอบอ้างหยุดพฤติกรรมดังกล่าว รวมถึงต่อว่าผู้ที่แอบอ้างเป็นจำนวนมาก และทางด้านเจ้าตัวอย่วางหนุ่ม “เอิร์ท” ก็ได้แชร์โพสต์ของต้นสังกัดลงในไอจีสตอรี่ของตนเองอีกด้วย ส่วนคู่จิ้นอย่าง “มิกซ์ สหภาพ” ก็ได้ทวิตข้อความจากต้นสังกัดเพื่อช่วยกระจายข่าวอีกแรง อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม