“แต้ว ณฐพร” ลุยธุรกิจอสังหาฯ ได้ “ไฮโซณัย” เป็นที่ปรึกษา เห็นดราม่าแต่ไม่ตอบโต้

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสอยู่เสมอ สำหรับ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ยืนหนึ่งเป็นนักแสดงสาวเจ้าบทบาท และผ่านงานในวงการมาแล้วเกือบทุกรูปแบบ แต่มีข่าวแว่วมาว่า เร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวกำลังทุ่มสุดตัว ใช้ความรู้ที่เรียนมา ลุยธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์


โดยนางเอกสาวเผยว่า “กำลังคิดจะทำธุรกิจหลาย ๆ อย่าง หลาย ๆ โปรเจกต์ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกัน เป็นสิ่งที่เรามีแรงบันดาลใจอยู่แล้ว เลยคิดว่าพอมีโอกาสได้ทำก็น่าจะเป็นอะไรที่สนุกดี คิดว่าน่าจะได้พูดอะไรมากขึ้นในปีหน้า เราก็ใส่กำลังและทุกอย่างลงไป ต้องรอติดตาม เสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่แล้วจะเล่าให้ฟังนะคะ”

สำหรับเรื่องที่พักหลังเหมือนจะโฟกัสที่การทำธุรกิจมากขึ้น แต้วเผยว่าคุณค่าของคนอยู่ที่ผลงาน เรารู้สึกว่าถ้าเราสามารถทำให้เกิดสิ่งดี ๆ ในธุรกิจอื่น ทั้งกับตัวเรา และคนอื่น ๆ ที่ได้ในสิ่งนั้นก็น่าสนุกดี แล้วทำไมจะไม่ทำ”

ส่วนเรื่องที่ว่าธุรกิจใหม่หวานใจอย่าง “ไฮโซณัย” มีหุ้นด้วยหรือเปล่า แต้วเผยว่า ไม่ได้เป็นหุ้นเป็นงานของเรากับพาร์ทเนอร์หลาย ๆ คน ส่วนณัยเหมือนเป็นฟีลเล่าให้ฟัง และแชร์กันมากกว่า เพราะในงานนักแสดงของแต้วเอง ก็มีไอเดียหลาย ๆ อย่าง ที่คนอื่นมองมาแล้วสามารถให้ความคิดเห็นได้ หรือ เราเองเห็นอะไรในงานของเขาก็คุยกัน แชร์ไอเดียกัน ซึ่งบางทีอาจจะเป็นมุมอับที่เรามองไม่เห็น ว่าคนที่ยืนในธุรกิจอื่น เขามองยังไงก็แลกเปลี่ยนกัน


บางคนเขาจะบอกว่าห้ามทำธุรกิจกับแฟน แต้วมีกังวลเรื่องนี้ไหม? แต้วเผยว่าตอนนี้ไม่ได้ทำอยู่แล้วค่ะ แต่แต้วคิดว่าไม่ได้คิดว่าน่าจะเป็นปัญหา คือ ถ้ามีอะไรที่ลงตัว และอะไรที่น่าทำ แต้วก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง

สำหรับเรื่องมุมมองความรัก แต้วยังเป็นความเชื่อเดิม ๆ อยู่นะคะ แต่ว่าอินดีเทลมากขึ้น แต้วไม่ได้มองความรักเปลี่ยนไป เพราะว่าเราก็รู้สึกว่าความรักคือความเข้าใจกัน ยอมรับในทุก ๆ มิติของกันและกัน

ส่วนเรื่องดราม่า มองว่าคนให้ความสนใจเราแล้วกัน มองในแง่บวก แต่ตัวแต้วเองก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด หรือรำคาญ เพราะเราทุกคนก็อยู่ในโซเชียลเราจะโพสต์ หรือพูด ก็ไม่แปลกที่จะมีฟีดแบ็กที่ดี และลบกลับมา ยินดีที่จะตอบ เพราะไม่ใช่อะไรที่ต้องปกปิด สงสัยอะไรก็ถามได้ คอมเมนต์ได้อ่านนะคะ แต่เราก็จะมองตามความเป็นจริง ไม่เอามาทำให้ตัวเองปวดหัว สมมติใครว่าเรามาแรง ๆ ก็จะคิดว่า เออ…เนอะ คิดได้ (หัวเราะ) แต่อะไรที่แต้วผิด เราก็ยอมรับและรับฟังความคิดเห็นคนอื่น เพราะบางทีเราก็มองในมุมเดียวเหมือนกัน แต่จะไม่ได้ไปตอบคอมเมนต์ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้มีผลอะไรที่เราจะไปตอบ เขาคงไม่เปลี่ยนความคิด แล้วก็ไม่รู้จะไปคาดหวังอะไรกับการที่จะตอบกลับด้วย

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการอ้อนแฟน ๆ ให้ติดตามละครที่ตอนนี้กำลังออนแอร์ หลังห่างหายไปนาน ไม่รู้แฟน ๆ จะชินหรือเปล่า กับความบู๊ต่าง ๆ เพราะทุกคนตั้งใจกันมาก นอกจากนี้ก็มีหนังเรื่อง “มายาพิศวง” ไม่รู้จะได้ชมกันเมื่อไหร่ แต่คิดว่าน่าจะเร็ว ๆ นี้นะคะ ถ้ามีโปรเจกต์อะไรอีกก็ฝากเชียร์ด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 778 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม