“เชอรี่” เผยเหตุหายจากหน้าจอไปนาน แง้มเรื่องหัวใจชอบผู้ชายมีศีล 5

นางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” วัย 41ปี เผยถึงเหตุที่หายจากหน้าจอไปนาน เพราะเจ้าตัวมุ่งหน้ามาสายรักษ์โลกเต็มตัว นอกจากการกิน-ใช้ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิกมาตลอดหลายปี จนล่าสุดตัดสินใจผุดธุรกิจสบู่จากน้ำมันรำข้าว



ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ และเพิ่งเปิดพรีออเดอร์วันนี้ (15 พ.ย.64) เป็นวันแรก ช่วงนี้เรียกว่าเกือบ 100 เปอร์เซนต์ของชีวิตทุ่มให้กับธุรกิจทั้งหมด

“เชอรี่” เผยว่าดีใจได้ช่วยเหลือเกษตรกร ส่วนเรื่องงานในวงการตอนนี้ยังคงไม่ทิ้ง แต่ไม่ได้เล่นละครมานาน 6 ปีแล้ว ส่วนแฟนๆที่คิดถึงเจ้าตัวก็แง้มให้ฟังว่าเร็วๆอาจจะมีเซอร์ไพรส์ได้มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครของผู้จัดที่สนิทสนมกันด้วย
ไม่ได้มีแพลนในหัวว่าการกลับมาจะเล่นบทไหน ซึ่งต้องมีการไปศึกษาก่อนว่าเดี๋ยวนี้ละครจะต้องแสดงออกมาในรูปแบบไหน ต้องเคาะสนิมหน่อยจริงๆ แต่ถ้าเป็นไปได้อยากเล่นละครที่เกี่ยวกับการรักษ์โลก เพราะสามารถช่วยคิดหรือออกแบบบทต่างๆได้


ส่วนเรื่องหัวใจ “เชอรี่” บอกว่าอยู่ในสถานะโสดมาได้ปีกว่าแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามา เพราะเวลาส่วนใหญ่มุ่งให้กับงาน แต่พอถามว่ายังเปิดใจให้กับหนุ่มๆอยู่หรือเปล่า เจ้าตัวยิ้มรับว่าพร้อมเปิดใจ แถมยังเผยสเปคว่าอยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้าเป็นคนรักษ์โลกด้วยจะยิ่งดี แต่ถ้าหนุ่มคนไหนจะเข้ามาแบบจู่โจมก็บาย เพราะอยากเริ่มต้นรู้จักการเป็นเพื่อนก่อน และค่อยๆเรียนรู้กันไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 473 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม