เอ๊ะยังไง! “เจมส์-เต้ย” ตอบสัมพันธ์ หลังแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกัน

พระเอกหน้าใส “เจมส์-จิรายุ” ที่อยู่ดีๆ ก็เกิดดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว ก่อนหน้านี้หนุ่ม “เจมส์จิ” กับสาว “เต้ย-จรินทร์พร” ลงคลิปเดินเล่นกันกลางห้างดังผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว แถมยังมีการแซวหยอกเอินกัน โดย “เต้ย” พูดว่าเราสวยมั้ย แต่ฟากหนุ่ม “เจมส์จิ” บอกไม่สวย แต่น่ารักก็พอแล้ว


จนมีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์กันแน่นว่า “คู่นี้น่ารัก // มีความจิ้นแล้ว // เตรียมเรือเตรียมไม้พายพร้อม // รักคู่นี้ // เห็นแล้วเขินแทน แถมยังมีคอมเม้นต์บอกอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ และอีกเพียบ”


แต่แล้วก็มีบางคอมเม้นต์ที่ไม่พออกพอใจออกมาคอมเม้นต์ พร้อมตอกกลับแฟนคลับที่จับจิ้นว่า “ก่อนจะมาเชียร์ให้เค้าเป็นแฟนกัน สงสารแฟนตัวจริงของน้องเค้าเถอะ เค้าจะเสียใจแค่ไหน” และ “เขาแท็กแฟนเจมส์อยู่ในโพสต์ มาเป็นแฟนไรอ่า มารยาท” งานนี้ก็เลยเกิดสงครามโซเชียลทันที

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้มีโอกาสไปเจอหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” ที่มาโปรโมทหนังรักสายมูสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “อโยธยา มหาละลวย” ที่เจ้าตัวประกบคู่กับนางเอกฮอต “โบว์-เมลดา” กำกับการแสดงโดย “ใหม่-ภวัต” ที่ใกล้จะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้แล้ว


โดย “เจมส์จิ” รีบชี้แจงว่าไม่มีอะไรเลย ไม่อยากให้ทุกคนคิดมาก เพราะตัวเองกับเต้ยรู้จักและสนิทสนมกันอยู่แล้ว ก็เป็นการหยอกเล่นกันตามประสาพี่น้อง และวันนั้นก็นัดไปกินข้าวกันปกติ และเร็วๆ นี้ทั้งตน และ “เต้ย” ก็จะมีผลงานละครด้วยกันด้วย เลยมองในแง่ดีว่า แฟนคลับจับจิ้นก่อนละครมาก็ถือเป็นเรื่องดีไม่อยากซีเรียสอะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,268 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม