“จั๊กจั่น-เค” เผยฤกษ์ฉลองมงคลสมรส หลังต้องเลื่อนเพราะสถานการณ์โควิด

เวลาแห่งความชื่นมื่นและมงคลใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับคู่รักนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” กับสามีสุดหล่อ “เค วัฒนา” ที่ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปแล้วเมื่อ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่งานฉลองมงคลสมรสต้องถูกเลื่อน เนื่องจากสถานการณ์โควิด

ล่าสุดทั้งคู่ ได้ประกาศข่าวดีว่า งานพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะถึงนี้แล้ว โดยบ่าวสาวข้าวใหม่ปลามัน ได้ประกาศฤกษ์ดีนี้ผ่านสื่อออนไลน์ โดยส่งการ์ดพร้อมข้อความมายังสื่อมวลชนระบุว่า “ขออนุญาตแจ้งกำหนดการพิธีมงคลสมรส และ งานฉลองมงคลสมรส ระหว่าง”คุณจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” กับ “คุณเค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” โดยจะมีพิธีในวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้
ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าพิธีจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 11.15 น. ขอขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกท่านเป็นอย่างสูง

ถึงทั้งคู่จะจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องกันมาตั้งแต่ต้นปี แต่ความสุขสมบูรณ์ของทั้งคู่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ รับรองว่างานฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ ต้องเป็นงานใหญ่ ที่อบอวลไปด้วยความสุข ของทั้งบ่าว-สาว และคนที่รักทั้งคู่แน่นอน รับรองว่า”ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ไม่พลาดที่จะเก็บภาพความสุขและความประทับใจในวันงานมาฝากแฟนๆแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 136 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม