จับตาสัมพันธ์ “เจเจ-ต้าเหนิง” หลังชาวเน็ตตาดี ส่องอินสตาแกรมไร้รูปคู่ คล้ายความสัมพันธ์มีปัญหา

ทำเอาแฟนคลับใจคว่ำใจหายเมื่อไถทวิตเตอร์แล้วไปเจอทวิตที่พูดถึงความสัมพันธ์ของ “เจเจ กฤษณภูมิ” และนักแสดงสาวหน้าเก๋ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่อาจเจอปัญหา เพราะฝ่ายหญิงได้ลบรูปคู่ออกเกลี้ยงเลยทีเดียว


จุดเริ่มต้นของความสงสัยนี้ เกิดจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวิตข้อความว่า “ต้าเหนิงลบรูปคู่ รูปวันเกิด รูปแอนนิเวอกับไฮไลต์ของเจเจในไอจีออกไปหมดเลยแฮะ” และหลังจากนั้นก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่นๆต่างเข้ามารีทวิต รวมถึงตอบกลับว่า “เห็นพี่เขาโพสต์เพลง all too well ในสตอรี่ซึ่งความหมายของมันคือการโอบกอดความทรงจำด้วยความเจ็บปวด” ซึ่งขณะนี้ทวิตดังกล่าวมีการรีทวิตแล้วกว่า 15,000 ครั้ง คอมเมนต์กว่า 500 คอมเมนต์ และมีคนไลก์แล้วเกือบ 3,000 คน

ซึ่งทีมข่าวได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ “ต้าเหนิง” ปรากฏว่ารูปคู่กับหนุ่ม “เจเจ” หายไปจริง คงเหลือไว้เฉพาะรูปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆเท่านั้น ส่วนทางด้านอินสตาแกรมของ “เจเจ” ยังคงมีรูปคู่อยู่ดังเดิม และเหนือสิ่งอื่นใดนั้น ทั้งคู่ยังคงฟอลโลว์ซึ่งกันและกันอยู่

แฟนคลับของทั้งคู่อย่าเพิ่งตื่นตระหนกไปนะคะ เรื่องนี้ยังคงเป็นแค่ข้อสงสัย ยังไงต้องรอฟังคำตอบจากปากของทั้งคู่ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เชื่อว่าในเร็ววันนี้คงมีคำตอบให้ทุกคนหายสงสัยแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 822 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม