“ปุ้ย ปิยภรณ์” เตรียมคุยเป็นเจ้าภาพจัดประกวด Miss Universe รับมูเตลูเต็มที่เพื่อส่ง “แอนชิลี”ชิงมง เผยไม่โฟกัสดราม่าให้เสียเวลา

“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” แม่ใหญ่แห่ง Miss Universe Tailand ประกาศเตรียมความพร้อมทำทุกทางเพื่อส่ง “แอนชิลี” ชิงมงบนเวทีใหญ่ เผยเตรียมเจรจาสิทธิ์การเป็จเจ้าภาพจัดประกวด Miss Universe ย้ำตนก้าวข้ามดราม่าหลังการประกวด เพราะไม่อยากโฟกัสให้เสียเวลา


“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เผยกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รับเจรจาคุยลิขสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดประกวด Miss Universe อีกครั้ง อยู่ระหว่างพูดคุยผู้ใหญ่ภาครัฐและสปอนเซอร์ใหญ่ รวมทั้งการบินไปอิสราเอลครั้งนี้ก็เพื่อเจรจากันด้วยว่าจะสามารถมาจัดที่ไทยได้หรือไม่

พร้อมผุดไอเดียจัดทัวร์ดูนางงาม 20 ที่ บินไปอิสราเอลเชียร์ “แอนชิลี” งานประกวดใหญ่ครั้งนี้แม่ปุ้ยถึงกับโอด เข้าใจคำว่างานไฟไหม้ของจริง มีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ทีมงานทุกคนก็ทุ่ม พลังกายเต็มที่ เทหมดหน้าตักเหมือนเดิม ชมน้องเป็นเด็กตั้งใจฟังคำสอน และจดจำดีมากแม่ปุ้ยเผย ปีนี้ไปมูเตลูให้น้องแอนชิลีที่อิสราเอลแน่นอน ขอพึ่งทุกทาง ทำทุกอย่างให้เต็มที่ เพื่อความสบายใจ

สำหรับดราม่าที่อย่างที่เกิดขึ้นหลังจบการประกวด พวกตนมองข้ามเพราะไม่อยากไปโฟกัสให้เสียเวลาที่จะผลักดันน้องในการประกวด ฝากททิ้งท้ายถึงแฟนนางงามไม่ว่าน้องจะได้หรือไม่ได้มงกุฏกลับมา น้องก็ทำหนาที่ตัวแทนไทยได้เต็มที่ที่สุดเท่าที่ทำได้แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 756 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม