“บุ๋ม ปนัดดา” ปรี๊ด! หลังถูกขาหื่นคุกคาม โพสต์ฉะขาหื่นอยากใช้บาทาลูบพักตร์ ถามกลับแรงเป็นเ-ี้ยอะไร ?

อย่าเล่นกับแม่! “บุ๋ม ปนัดดา” ของขึ้น หลังถูกขาหื่นส่งข้อความคุกคามไม่เลิก งานนี้แม่ไม่อยู่เฉย จัดหนักตามสไตล์ซือเจ๊สั่งลุย โพสต์ฉะขาหื่นผ่านโซเชียล คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ แนะให้เอาเรื่องถึงที่สุด

ปนัดดาคนจริงงานนี้ถูกท้าทายอำนาจแม่ซะแล้วจ้า หลังมีขาหื่นคอมเมนต์และส่งข้อความคุกคาม ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ฉะขาหื่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ซึ่งเป็นข้อความที่พูดถึงตนในเชิงคุกคามทางเพศ โดยงานนี้แม่บุ๋ม แชร์ภาพข้อความ พร้อมแคปชันเดือดว่า “เรียนคุณ … …ขอบคุณที่ชื่นชอบกันมากขนาดนี้ อ่านแต่ละข้อความรู้สึกเขินอย่างที่พี่ว่าเลยค่ะ เขินจนอยากกระทืบหน้าพี่ แล้วถามว่าเป็นเ-ี้ยอะไรนักหนาคะถึงต้องมาคุกคามกันแทบทุกโพส ทางตร.ก็แนะนำให้ฟ้อง แต่นี่งานยุ่งมากไง เอาเป็นว่า ถ้าพี่… โดนแอบอ้าง ไม่ได้ทำ ช่วยบอกมาด้วยนะคะ แต่ถ้าพี่ยืนยันว่าพี่คือ…และยังจะคุกคามต่อไป หนูจะไปหาที่บ้านพี่เอง …..( โพสต์ที่อยู่ )….. ค่ะ หนูจะไปเขินให้ดู! ป.ล. เห็นแอบไปคุกคามน้องอั้มด้วย หนูคงต้องเขินอย่างหนักสองเท่า #เขินหนักมาก”

งานนี้เรียกว่าเดือดทั้งโซเชียล เพราะหลังจากที่แม่บุ๋มโพสต์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับและคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจ และเชียร์ให้แม่บุ๋มเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา: ข้างบ้านถ่ายบ้านนี้ให้ดูหน้าเจ้าของบ้านหน่อยซิ😂 ,แจง แจงจิต: พวกนี้น่าจะชอบการเผชิญหน้า🦶🏻 , หนูเล็ก ก่าก๊า : โห้ ทำไมคนเดี่ยวนี้เป็นขนาดนี้ , ขนมจีน กุลมาศ: อหแม่ขาาา อย่ายอมนะคะ🔥 , เก่ง ธชย: โบยให้เข็ด😡 , แอนนา ทีวีพูล : ไม่ให้เกียรติกันเลยแบบนี้ต้องจัดหนักค่ะ🔥🔥 เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 172 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม