เปิดใจครั้งแรก ที่แรก “โบว์ เมลดา” เขินหนัก รับคุย “อาเล็ก”

กลิ่นความรักครุกรุ่นให้แฟน ๆ สงสัยในความสัมพันธ์มาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” กับ พระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก-ธีรเดช” ล่าสุด “โบว์” ไม่ปล่อยให้กองเชียร์สงสัยนาน เปิดใจยอมรับตรง ๆ กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบเขิน ๆ ว่ากำลังคุยกับ “อาเล็ก” อยู่


โดย “โบว์” เปิดใจว่า “อะไร ไม่รู้ ๆ หนูเป็นผู้หญิง หนูไม่ตอบ(หัวเราะ) จริง ๆ เขาก็เป็นพี่ที่น่ารัก เราคุยกันมากขึ้น อย่างที่ทุกคนเห็น พี่เขาเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย ดีกับเราและทุกคน ส่วนที่ไปออกรายการของพี่อาเล็ก ก็สนุกดีค่ะ เพราะเราได้ทำอะไรหลายอย่าง เหมือนคนจะโฟกัสโบว์กับพี่อาเล็ก แต่จริง ๆ ก็ไปตามรอยอาหารเหมือนกัน”

ส่วนประเด็นที่มีคนเห็นไปกินข้าวด้วยกัน เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะมีการคุยงานกันด้วย แล้วก็ไปกันหลายคน แล้วที่บอกว่าพอคนเห็นแล้วเดินแยกกัน ไม่เคยทำแบบนั้นค่ะ ก็เดินปกติ ไปกันหลายคนจะแยกทำไม


ถามว่าตอนนี้โสดไหม โสดค่ะ โสดอยู่ เวลาโดนถามถึงเรื่องนี้เขินไหม ก็เขินปกติแหละ มันผ่านเวลามาสักพักแล้ว เป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องหาอะไรที่ทำให้หัวใจแข็งแรง ตอนนี้หัวใจแข็งแรงอยู่เพราะออกกำลังกายเยอะ(หัวเราะ) ไปเรื่อย ๆ ค่ะ ไม่รีบร้อน อะไรที่ทำให้เรามีความสุข เราก็อยู่ตรงนั้น พี่อาเล็กมีความสุขไหม โบว์ตอบแทนเขาไม่ได้ ต้องไปถามเขาเองค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,016 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม