“แมน” รู้ซึ้งถึงคำว่าแม่ ห่วง “เกล” เอ็นข้อมืออักเสบจากเลี้ยงลูก

นักแสดงหนุ่ม“แมน การิน” และภรรยาสาว “เกล รดา” ได้ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่เต็มตัวมาพักใหญ่ หลังมีลูกชายมีลูกชาย “น้องกราฟ” มาเติมเต็มได้ 4 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจถึงการเลี้ยงลูกกันเองว่าเหนื่อยแต่ก็มีความสุข และทำให้แมนเข้าใจถึงหัวอกคนเป็นแม่ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูก


โดย “แมน” เผยว่าตนกับภรรยาช่วยกันเลี้ยง “น้องกราฟ” ลูกชายสุดที่รักด้วยตัวเอง นอกจากนี้ “แมน” ยังเป็นสายซัพพอร์ตภรรยา ช่วยดูแล “เกล” ที่เป็นคุณแม่มือใหม่ด้วยอีกแรงเหมือนกัน เจ้าตัวบอก เข้าใจหักอกคนเป็นแม่สุด ๆ นับถือแม่ทุกคน ไหนจะเลี้ยงลูก กล่อมลูก ให้นมลูก ชีวิตวนลูปแบบนี้ทุกวัน แล้วยังต้องปั๊มนม กลางคืนลูกตื่นก็ต้องตื่นขึ้นมาดูลูก ตนในฐานะสามีและพ่อของลูกมีหน้าที่ทำงานหาเงินเข้าบ้าน เสร็จงานปุ๊บก็กลับมาช่วยเกลเลี้ยงลูก บางคนตื่นมาดูเกลตอนให้นมลูกกลางดึก จนเก็บไปฝันเลยก็มี

ตอนนี้รู้สึกเห็นใจภรรยาที่เอ็นข้อมืออักเสบ จากการใช้ข้อมือปั๊มนมให้ลูก และอุ้มลูก เป็น ๆ หายๆ อาการเหล่านี้คืออีกสิ่งที่คุณแม่มือใหม่หลายคนเจอเหมือนกัน ยอมรับตรง ๆ ว่าอยากมีลูกอีกคน แต่ยังไม่เร็ว ๆ นี้แน่นอน ขอให้น้องกราฟโตก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,429 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม