“นิวเคลียร์” รับเซ็นใบหย่าแล้ว ยังอยู่ร่วมบ้าน “เพชรจ้า” เพราะอยากอยู่ใกล้ลูก แย้มมีคนคุยแต่ยังไม่ได้จริงจัง

คุณแม่สุดแซ่บ “นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดใจว่าได้เซ็นใบหย่ากับอดีตสามี “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” แล้ว หลังตัดสินใจยุติสถานะสามีภรรยามาพักใหญ่


โดย “นิวเคลียร์” เผยว่า ตนกับเพชรจ้าคุยกันเป็นปีแล้วถึงปัญหาชีวิตคู่ แค่ไม่ได้ออกมาพูด ตอนที่ออกมาโพสต์คือสภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว ยอมรับว่ายากมากกับการตัดสินใจ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน ปัญหาที่เกิดขึ้นตนคิดด้วยสติแล้วจริง ๆ ไม่ได้ใช้อารมณ์ แต่สุดท้ายไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ตนและอดีตสามียังเป็นพ่อและแม่ของลูก น้องไทก้าไม่ได้รู้สึกขาด เลยไม่ต้องห่วงตรงนี้ ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่มีบ้างที่ไปนอนคอนโด สลับเวรกันนอนกับลูก เจอกันกับเพชรจ้าทุกวัน แต่ความสบายใจต่างกันจากตอนที่ยังไม่เลิก เพราะสถานะทุกอย่างชัดเจน

ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเพราะ คนสองคนอยู่กันไม่ได้ จากที่ไม่เคยใช้ชีวิตด้วยกัน ต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชม. ยืนยันว่าไม่ได้มีมือที่สามแน่นอน ยังมีแซว ๆ กันเลยว่ามีคนเข้ามาคุยหรือยัง จากที่ตกลงว่าจะเลิกกันและเซ็นใบหย่าก็เพิ่งจะนัดไปเซ็นเมื่อสัปดาห์ก่อน ยอมรับว่าใจหวิวอยู่เหมือนกัน แม้จะเลิกกันมาเป็นปีแล้ว ส่วนที่สร้างบ้านใหม่อยู่ใกล้กับบ้านเพชรจ้า เพราะยังอยากอยู่ใกล้ลูก อยากเจอลูกในวันที่ไม่ใช่เวรที่ลูกอยู่กับตัวเอง แต่บ้านพ่อแม่นิวก็อยู่ใกล้กันในละแวกนั้นอยู่แล้ว ที่สำคัญโสดแล้วแซ่บได้ ตอนที่ยังมีสามีจะทำอะไรก็โดนห้าม ตอนนี้ตัดสินใจด้วยตัวเองทุกอย่าง ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้จริงจัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,518 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม