“โตโน่” ยกมอเตอร์ไซค์คู่ใจให้ครูบนดอย หลังใช้ถ่ายละครเสร็จแล้ว

อีกหนึ่งนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อใจบุญคอยแบ่งปันน้ำใจสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ล่าสุดได้ยกมอเตอร์ไซค์คู่ใจที่ซื้อมาสำหรับถ่ายละครเรื่อง หนึ่งให้กับคุณครูบนดอยได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อ หลังเจ้าตัวใช้รถคันดังกล่าวในการถ่ายละครเสร็จแล้ว


โดย “โตโน่” ได้โพสต์ภาพตนเองขี่มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวเข้าฉากในละคร @mootono29 พร้อมข้อความระบุว่า “จดหมาย จาก…หมอศมา ถึงแฟนละครพระจันทร์แดงทุกคน 🤍🥀🐅ผมซื้อมอไซค์คันนี้ เผื่อเอามาใช้ในละครเรื่องนี้ เป็นรถคู่ใจศมา และตอนนี้ ละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ผมตั้งใจจะนำมอไซค์คันนี้ ไปมอบให้ครูบนดอยที่เค้าสอนเด็กที่เชียงใหม่จริง ๆ ผมจะเดินทางในวันพฤหัสบดีนี้ ด้วยมอไซค์ของผม เพื่อน ๆ ทุกคนครับ ละครเรื่องนี้เราได้เห็นแล้วใช่มั้ยว่าครูบนดอยเค้าทำสิ่งที่มีคุณค่ามากแค่ไหน ครูหม่อง ครูอวยพร ครูส้ม ครูนนทา รวมถึงปาริชาตผู้หญิงที่ผมรัก แต่ในชีวิตจริง มีครูที่เค้าสอนเด็กและสู้เพื่ออนาคตของเด็ก ๆ ทุกคนอยู่”

“ผมขอเชิญชวนแฟน ๆ ละครทุกคน ร่วมกันส่งกำลังใจให้ครูที่อยู่ตามพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศไทยไปพร้อมกันเลยนะครับ…แล้วเดี๋ยววันเดินทาง(วันพฤหัสบดีนี้) ผมจะพยายามไลฟ์สดตามสถานการณ์จริง ให้เหมือนทุกคนได้ร่วมเดินทางไปกับเราด้วย สิ่งดีดีเหล่านี้ ผมคงไม่มีแรงทำ ถ้าไม่ได้ทุกคนคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนมาโดยตลอด บางคนปั่นทวิตกันจนนิ้วล๊อค ดูกันจนตาแฉะ…ขอบคุณนะครับแฟน ๆ ทุกคน…จาก ศมา หมอเถื่อนแห่งบ้านดอกแดง 🤓 สิ่งดีดีเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจ จาก ครูหม่อง ครูส้ม ครูอวยพร ครูฝน ครูนนทา และปาริชาต 🤍” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความตั้งใจอันดีงามของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม