“ไมค์” งดพาดพิงบุคคลที่ 3 หวั่นเรื่องบานปลาย ลุ้นวันพ่อปีนี้จะได้เจอลูกไหม

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ตื่นเต้นสุด ๆ ที่ผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของเจ้าตัวเรื่อง “The MISFITS” ที่ประกบพระเอก “เจมส์ บอนด์”อย่าง “เพียร์ซ บรอสแนน” เข้าฉายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้ถูกฉายที่อเมริกามาพักใหญ่และได้รับการตอบรับที่ดี วันนี้มีโอกาสมาฉายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ดูแล้ว “ไมค์” เองก็ตื่นเต้นจนใจเต้นแรง เพราะเป้าหมายการทำงานที่ฮอลลีวู้ดของตนเริ่มต้นมาตั้งแต่ 10 ขวบแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้จะได้มาทำ ส่วนการทำงานร่วมกับนักแสดงฮอลลีวู้ดอย่าง “เพียร์ซ บรอสแนน” ไมค์ยอมรับว่าตอนแรกกดดันมาก ๆ แต่พอได้เจอและทำงานร่วมกันความกดดันต่าง ๆ ก็ค่อย ๆ หายไป เพราะ “เพียร์ซ บรอสแนน” เป็นการเองมาก ๆ และรู้สึกประทับใจทุกโมเมนต์ในการทำงาน การทำงานกับคนต่างวัฒนธรรมทำให้ได้เห็นโปรดักชันอีกประเภทหนึ่ง สนุกจนไม่ได้รู้สึกว่าไปทำงาน เหมือนไปเที่ยว ไปพักผ่อนมากกว่า


ตอนนี้มีงานฮอลลีวู้ดคิดต่อมาบ้าง ซี่ง “ไมค์” ได้ส่งวิดีโอเพื่อแคสไปบ้าง แต่ก็ต้องรอเวลา จริง ๆ สนใจงานทุกประเภทไม่ได้เลือกงาน เจ้าตัวบอกตอนนี้ก็ยังโฟกัสงานที่จีนเป็นหลัก ซึ่งมีทั้งซีรีส์และหนังติดต่อเข้ามาเยอะ มีแผนเตรียมบินกลับไปทำงานในช่วงปีใหม่นี้ และอยู่ยาว ๆ หลังไม่ได้บินกลับไปนานถึง 2 ปี เพราะติดเรื่องสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงบริษัท ด้วย

การบินไปอยู่จีนยาวๆ “ไมค์”เผยว่าได้บอกกล่าวกับลูกชาย “น้องแม็กเวลล์” อยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เจอลูกชายพร้อมกับ “กอล์ฟ พิชญะ” ที่มีโอกาสได้ถ่ายคลิปยูทูปด้วยกันก่อนหน้านี้ รวมถึงมีบินไปเจอที่ภูเก็ตนอกรอบอีก 2-3 ครั้ง ไปครั้งละ 3-5 วัน แต่ก็เต็มอิ่มทุกครั้ง ได้เห็นพัฒนาการลูกชายที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนจะบินไปทำงานที่จีนต้องรอลุ้นอีกทีว่าช่วงวันพ่อปีนี้จะมีโอกาสได้เจอลูกหรือเปล่า การไปเจอในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ติดขัดอะไรแล้ว


ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตจับโยงดราม่าที่แม่ของลูกอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองว่า “แม่ไม่กล้าเดินเข้าไปหาลูก ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกแม่ แม่ต้องพูดในใจว่าต้องอดทน กับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อ Max แม่เคยมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเขาอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว” ไมค์บอกไม่ขอพูดถึงเรื่องราวของบุคคลที่ 3 อีกแล้ว กลัวว่าเรื่องจะไม่จบ ขอโฟกัสไปที่ลูกอย่างเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 311 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม