“บอย” ดีใจได้กลับมาทำงานในรอบหลายเดือน มีความสุขแม้ต้องร้องเพลงโดยไม่เห็นหน้าคนฟัง

ทำเอานักร้องเสียงดี “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” ดีใจเป็นที่สุดที่ได้เริ่มกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง หลังต้องหยุดไปนานหลายเดือนเนื่องจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้หลายกิจการรวมถึงธุรกิจผับบาร์ คอนเสิร์ตต้องหยุดดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัย แม้การกลับมาร้องเพลงครั้งนี้ จะต้องปรับการร้องแบบนิวนอร์มอล เป็นการร้องแบบไม่มีใครฟัง แต่ก็ทำให้เจ้าตัวและทีมงานในฐานะนักร้อง นักดนตรี มีความสุขไม่น้อย


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนและทีมงานกำลังทำงานร้องเพลงที่รักและคิดถึงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boypeace พร้อมข้อความระบุว่า “ดีใจครับที่อาชีพนักร้องได้เริ่มทำงานบ้างแล้วในรอบหลายเดือน 🎤 ถึงแม้ว่าเป็นการร้องเพลงแบบไม่เห็นคนฟัง ไม่ได้มีการตอบโต้กัน แต่ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง 😃😃 และพอที่คลายความคิดถึงลงได้บ้าง ❤️ จ้างมาได้เรื่อย ๆ เลยครับ หาตังค์สร้างบ้านอยู่ครับ 😂😂 🏠🏡 ขอบคุณ ptt ที่ไว้วางใจพวกเราครับ🙏🏼❤️ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ อาชีพในตอนนี้ด้วยครับ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอย่างล้นหลาม อาทิ “ดูแค่นี้ยังมันส์เลยยยย/❤️❤️❤️ fc ka/อยากฟังๆๆๆๆขอให้เราทุกคนปลอดภัยกลับมาใช้ชีวิตกันปกติในเร็ววัน ❤️❤️/อยากฟังแบบสด ๆ แบบเจอตัวจริงแล้วค่ะ คิดถึงบรรยากาศแบบนี้แล้ววว 😂❤️/เอาคอนเสิร์ตพี่บอยกลับมาาา อยากกระโดด😂/คิดถึงขอบเวที คิดถึงเสียงเพลง แล้วค้าาาาา 🔥🔥❤️❤️/❤️❤️👏👏สักวันเราต้องพบกันค่ะ❤️❤️/คิดถึงบรรยากาศนั่งฟังหน้าเวที ฟังเพลงร้องสดของพี่บอย เมื่อไรจะมีคอนเสิร์ต คิดถึงอยากเจอตัวจริงแล้วค่ะ😍😍❤️❤️ฯลฯ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม