ชาวเน็ตดราม่า “แพท ณปภา” ไม่ยอมรับไหว้เด็ก

กลายเป็นดราม่าขึ้นจนได้หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok เผยให้เห็นว่ามีแฟนคลับซึ่งเป็นเด็กนักเรียนสาวรายหนึ่งเดินเข้าไปขอถ่ายรูปเซลฟี่กับนักแสดงและพิธีกรสุดแซ่บ “แพท ณปภา” ในรายอาหารแห่งหนึ่ง และหลังจากถ่ายรูปเสร็จเด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้ยกมือไหว้ “แพท” เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ แต่ “แพท” กลับเดินตรงดิ่งไปขึ้นรถโดยไม่ได้ยกมือรับไหว้แฟนคลับคนนั้น


พอคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา และมีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นในทำนองติติงเชิงแนะนำว่าหากแพทรับไหว้น้องแฟนคลับคนนั้นจะน่ารักมาก ซึ่งก็มีชาวเน็ตอีกหลายรายเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนความเห็นนี้ แต่ก็มีชาวเน็ตอีกไม่น้อยที่เห็นต่างและเข้าไปคอมเมนต์แก้ต่างให้ว่าแพทก็พยักหน้าและยิ้มให้แฟนคลับคนนั้น การกระทำดังกล่าวก็ถือเป็นการรับไหว้ เพราะบางจังหวะคนที่โดนไหว้ก็ตั้งตัวและยกมือขึ้นมารับไหว้ไม่ทันเช่นกัน

ด้าน “แพท” ก็ชี้แจงผ่านทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “มีน้องนักเรียนมาขอถ่ายรูปหลังจากกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ และตนก็กำลังจะเดินทางกลับบ้าน แพทก็ถ่ายรูปแล้วก็พยักหน้า พร้อมพูดว่า “ได้จ๊ะ” และก็ไม่เป็นไร ก่อนจะกลับ น้องคนที่มาขอถ่ายรูปก็ไม่มีอะไร แต่คนที่นำคลิปไปรีโพสต์ และ เข้ามาคอมเมนท์ว่าตนไม่รับไหว้นั้น แพทมองว่า มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล การรับไหว้ก็มีในรูปแบบที่แตกต่างกัน สไตล์แพทคือแพทรู้ว่าน้องเขาชื่นชอบเราและเราเองก็ไม่ติดหากจะมีคนมาขอถ่ายรูป มองเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นอย่ามองให้ทางลบจะดีกว่าคนที่รีโพสต์ก็ไม่ควรชักจูงไปให้ผิดประเด็น แพทได้มีโอกาสคุยกับน้องที่มาขอถ่ายรูป น้องน่ารักและไม่ได้เป็นคนลงคลิปดังกล่าว แต่คนที่รีโพสต์แพทกล่าวไม่น่ารัก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เครติต Tiktok : meawtun

เข้าชม 2,955 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม