“แป้ง อรจิรา” โบกมือลาเมืองไทย เหินฟ้าคลอดลูกที่สิงคโปร์

ใกล้คลอดเข้ามาทุกทีแล้ว คุณแม่คนสวย “แป้ง อรจิรา” ที่ตอนนี้ตั้งท้องลูกสาวอายุครรภ์ได้ราว 8 เดือน ซึ่งตอนนี้คุณแม่แป้งเดินทางถึงสิงคโปร์ และได้ทำการกักตัวครบ 10 วัน ตั้งแต่ 31 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา


ซึ่ง แป้ง เปิดใจผ่านรายการ momster ทางช่องยูทูบของตัวเองว่า ตนจะไปคลอดลูกที่สิงคโปร์ เนื่องจากสามีเป็นคนสิงคโปร์ และตั้งแต่มีการระบาดของโควิด – 19 ทำให้ไม่ได้กลับประเทศมา 2 ปีแล้ว จึงตั้งใจอยากไปคลอดที่นั่น เพื่อจะได้ให้ทางครอบครัวฝ่ายชายเจอหน้าหลาน

อีก 1 เหตุผลที่ แป้ง ตัดสินใจไปคลอดที่สิงคโปร์ เนื่องจากมี confinement center ซึ่งเป็นศูนย์บริการช่วยเหลือคุณแม่มือใหม่ ภายหลังจากคลอดก็จะอยู่ที่โรงแรม และมีพี่เลี้ยงคอยช่วยเลี้ยงลูก ถือเป็นการช่วยเรื่องปรับตัวให้กับคุณแม่มือใหม่ได้เป็นอย่างดี


ก่อนหน้าที่คุณแม่คนสวยจะเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ ต้องใช้เวลาเตรียมตัวนานร่วม 2 เดือน กว่าจะได้เอกสารยืนยันให้เข้าประเทศ และต้องมีการส่งเอกสารยืนยันต่างๆ อยู่หลายครั้ง สำหรับเรื่องการคลอด และเรื่องโรงพยาบาลที่นั่น แป้งได้ติดต่อคุณหมอไว้ 3 ท่าน ซึ่งตั้งแต่ช่วงที่ตั้งท้องอ่อนๆ แป้งก็ได้แจ้งคุณหมอที่ไทยไว้แล้วว่า ตนเองมีแพลนไปคลอดต่างประเทศ คุณหมอจึงได้เตรียมเอกสารต่างๆไว้ให้เรียบร้อย เพื่อนำไปปรึกษากับแพทย์ที่สิงคโปร์ต่อไป

โดยว่าที่คุณแม่ป้ายแดง วางแผนจะใช้ชีวิตที่สิงคโปร์ ราว 2-3 เดือน และรอจนกว่าเบบี๋ตัวน้อยจะพร้อมขึ้นเครื่องบินได้ ก็จะเดินทางกลับมาไทย เพื่อให้ครอบครัวฝั่งแป้งได้ยลโฉมหลานสาวตัวน้อยบ้าง แต่ถึงจะเปิดเผยทุกเรื่องราวชีวิตคุณแม่มือใหม่ แต่แป้งก็ยังคงไม่ใจอ่อน ยอมเปิดเผยหน้าตาคุณสามีสุดที่รักให้แฟนคลับได้เห็นหน้าชัดๆซักที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,421 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม