“กระต่าย พรรณนิภา” โดนทัวร์ลงหนัก หลังปล่อยเพลงคัฟเวอร์ “เธอมันแค่ของเก่า” คอมเมนต์วิจารณ์แน่นโซเชียล ยอดวิวพุ่งทะยาน

ดราม่าครอบครัวหรรษาระอุอีกครั้ง หลังนักร้องลูกทุ่งเสียงทรงพลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ปล่อยเพลงคัฟเวอร์ “เธอมันแค่ของเก่า” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ ทั้งติงทั้งแซะแน่นทุกช่องทางโซเชียล


เรียกว่าดราม่าไม่จบง่ายๆ สำหรับความพัวพันของ “กระต่าย ภรรณนิภา” และสามีอย่าง “ครูไพบูลย์” รวมถึงอดีตภรรยาอย่าง “เอ๋ มิรา” ซึ่งไม่ว่าจะทำอะไร ก็มักถูกโยงและเกิดดราม่าอยู่เสมอ

ล่าสุดภรรยาตีทะเบียนอย่าง “กระต่าย พรรณนิภา” ก็เจอดราม่าอีกครั้ง เพราะรถทัวร์คณะใหญ่มาจอดทันที ที่เธอปล่อยเพลงคัฟเวอร์ “เธอมันแค่ของเก่า” ซึ่งมีเนื้อหาที่ต่อว่าและท้าทายอดีตของคนรักของตน แถมงานนี้เธอร้องเองอินเนอร์มาเต็ม กับท่อนจำที่จี๊ดโดนใจ “อดีตหลบไป ปัจจุบันเขาจะเดิน
อยากบวกก็เชิญ บ่เคยขัดจัดให้ว่ามา อดีตแค่เคยรักกัน ปัจจุบันนั้นรักมากกว่า อย่าสะเออะอย่าเสนอหน้า อย่าหน้าหนา เธอมันแค่ของเก่า” ทำให้ชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะมองว่า เป็นการแซะหรือท้าทายอดีตภรรยาของสามีปัจจุบันของตน ทำให้ชาวเน็ตตั้งป้อมคอมเมนตืทั้งติและแซะ รวมถึงมีชาวเน็ตบางส่วนที่ออกมาปกป้องเธอด้วย

ซึ่งในทุกช่องทางทั้งยูทูบ รวมถึงเฟซบุ๊กส่วนตัวที่เธอได้แชร์ผลงานออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ อย่างเบาก็คือการแนะนำว่า เธอยังไม่ควรทำผลงานลักษณะนี้ออกมาในช่วงนี้ หรืออย่างหนักก็วิจารณ์ต่อว่าเธอไม่สำนึกแถมยังมาทำคัฟเวอร์เพลงแบบนี้อีก บางส่วนถึงกับเสนอเพลงที่มีความหมายตรงข้ามกันให้เธอร้องอีกด้วย
แต่ก้ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่ง ที่เข้ามาชื่นชมในพลังเสียงและอินเนอร์ของเธอ รวมถึงตักเตือนขาแซะว่า ให้แยกแยะและเลือกติดตามผลงานที่ดีของเธอด้วย ทำให้เกิดการโต้ตอบกันไปมาในโลกของโซเชียลเรียกว่าเดือดกันเลยทีเดียว แต่เหนือสใงอื่นใดนั้น คือยอดวิวเพลงดังกล่าวพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันปล่อยมาได้ 3 วัน ขณะนี้ยอดวิวเกือบ 5 แสนวิวแล้ว ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับ ที่ปล่อยเมื่อ 2 ปีกว่ายอดวิวปัจจุบันอยู่ที่เกือบ 76 ล้านวิว ถ้ายอดวิวยังพุ่งต่อเนื่องก็มีโอกาสว่า เพลงคัฟเวอร์เวอร์ชั่นนี้จะมียอดวิวถล่มทลายไม่แพ้ต้นฉบับแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,122 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม