เซย์เยสตั้งแต่อยู่ไทยแล้ว “แอร์” เล่าโมเมนต์ “ไอซ์”ขอแต่งงาน เผยพ่อแม่ปลื้มลูกเขยสุด ๆ

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป “แอร์ ภัณฑิลา” พิธีกรสาวสวยแห่งรายการตกมันส์บันเทิง ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” ที่คบหาดูใจมากว่า 2 ปี ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกในรีสอร์ตกลางทะเลทรายสุดหรู ระหว่างที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวอเมริกานาน 1 เดือน


โดย “แอร์” เปิดใจผ่านรายการตกมันส์บันเทิงว่า “เราก็คุยกันตรง ๆ กับเขาว่าถ้าคบแล้วต้องขอแต่งนะ ซึ่งก็มีกลิ่นว่าเขาจะขอแต่ง แล้วพอไปถึงโรงแรมบรรยากาศดีมากค่ะ “ดิว อริสรา” เป็นคนแพลนเป็นคนจัดแจงทุกอย่าง จัดซุ้มดอกไม้ จัดโซนไพรเวทไว้ให้อย่างสวยงาม จ้างช้างภาพมาถ่าย รวมถึงคลิปเพื่อนดาราดิวก็เป็นคนจัดคลิปเอง ดิวมาร์กไว้เลยว่าต้องไปถึงจุดนั้นจุดนี้กี่โมง จุดนี้ห้ามเลทนะ เดี๋ยวพระอาทิตย์ตกดินก่อนแล้วจะถ่ายรูปไม่สวย ซึ่งเพื่อนทุกคนที่ไปทริปด้วยรู้หมด แต่แอร์ไม่รู้ ตอนที่ขอแอร์จำไม่ค่อยได้ว่าไอซ์พูดอะไรบ้าง เพราะตกใจอยู่ จำได้ว่าเขาพุดสั้น ๆ “อยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ แต่งงานกันนะ” ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งจริง ๆ เซย์ เยส ตั้งแต่อยู่เมืองไทย ตั้งแต่ยังไม่บินแล้ว

ส่วนแหวนเพชรที่ใช้ขอ เป็นแหวนเพชร 3 กะรัต ที่แอร์เป็นคนเลือกเอง เพราะไอซ์เขาอยากจะให้เป็นอันที่แอร์ชอบจริง ๆ แล้วก็จะมีแหวนที่เป็นแหวนคู่อีก แต่ว่าไอซ์บอกว่าทรปนี้ไม่ต้องเอาแหวนคู่ไป เอาแค่วงนี้วงเดียวก็พอ ความจริงแล้วเพชรยังใหญ่กว่านี้ได้อีกนะคะ (หัวเราะ)

สำหรับงานแต่งงาน เรายังไม่รีบ เป็นช่วงกลางปีหน้าก็ได้ เพราะฝากไข่ไว้แล้ว อยากเที่ยวหรืออยากจะทำอะไรก็ทำไปก่อน เพราะเราไม่รู้ว่าหลังแต่งงานชีวิตจะเปลี่ยนไปยังไง ขอเวลาปรับตัวก่อน ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นจริง ๆ ส่วนครอบครัวของแอร์ก็รู้สึกโอเคกับไอซ์อยู่แล้วเพราะเจอกันบ่อย พ่อกับแม่ชอบมาชมให้แอร์ฟังว่าไอซ์น่ารัก ดูแลแอร์อย่างดี คอยจัดยา จัดวิตามินให้แอร์กินแบบเป๊ะ ๆ เป็นคนเงียบ ๆ ถ่อมตัว พ่อกับแม่แอร์แฮปปี้กับไอซ์ค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 843 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม