“ศรีริต้า” ไม่ทนถูกลดทอนคุณค่าและศักดิ์ศรีโดนตัดต่คลิปอนาจาร เรื่องถึงศาลเตรียมเอาผิดถึงที่สุด

หลังจากสาว “ริต้า ศรีริต้า” นำข้อมูลและหลักฐานแจ้งความเอาผิดคนที่นำเข้าและเผยแพร่คลิปอนาจารซึ่งเป็นการตัดต่อรูปให้ถูกเข้าใจผิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเมื่อปลายปี 2563 ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย.64) ริต้าได้เดินทางไปศาลอาญาพร้อมกับสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” และทนายนิด้า ทนายความส่วนตัว โดยได้มีการยื่นฟ้องจำเลยก่อน 1 คน ซึ่งเป็นคนเผยแพร่คลิปอนาจาร ตามนัดวันนี้เป็นการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก แต่ทางจำเลยไม่ได้มาในวันนี้

“ริต้า” เผยว่าคลิปที่ทำการตัดต่อดังกล่าวเป็นการจงใจทำให้คนเข้าใจผิดเนื่องจากในต้นคลิปเป็นภาพของตน การกระทำดังกล่าวตนรู้สึกว่าถูกลดทอนคุณค่าและศักดิ์ศรี ตลอด 26 ปี ในวงการบันเทิง ตนทำแต่สิ่งดีๆ มาโดยตลอด เพราะฉะนั้นตนตั้งใจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งคนที่ตัดต่อคลิปดังกล่าวและคนที่เผยแพร่ ริต้าย้ำเสียงแข็งว่าได้แจ้งทีมทนายความแล้วว่าหากพบผู้เผยแพร่คลิปอีกก็จะยื่นเรื่องฟ้องอีกต่อไป

ยิ่งกว่าความรู้สึกของตัวเองที่ถูกทำลาย ริต้ายังเอ่ยปากว่าเป็นห่วงลูก ไม่อยากให้ลูกเห็นข่าวหรือเกิดความเข้าใจผิดใดๆ แม้แต่นิดเดียว ขณะที่สามี “กรณ์ ณรงค์เดช” อยู่เคียงข้างภรรยาเสมอ และสนับสนุนให้ฟ้องร้องกับผู้ที่เจตนาทำผิด พร้อมออกปากว่าเห็นใจภรรยาที่ต้องมาศาลด้วยเรื่องที่เกิดจากฝีมือคนอื่น

“ทนายนิด้า” ที่รับทำหน้าที่ดูแลคดีนี้ให้กับริต้าเผยว่า จะเอาผิดใน พรบ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าสื่อลามกอนาจาร และเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร ซึ่งมีโทษสูงสุดจำคุก 7 ปี อีกทั้งยังมีความผิดในฐานหมิ่นประมาท เนื่องจากภาพดังกล่าวไม่ใช้ริต้า ถือว่าเป็นการใส่ความ โทษปรับสูงสุด 2 แสนบาท โดยการกระทำดังกล่าวมีความผิดทางกฎหมายได้หลายบท ทนายนิด้าเผยอีกว่าการยังเรียกค่าเสียหายกับจำเลยเป็นจำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งมองว่าน้อยเกินไปในการที่ทำลายชื่อเสียงคนอื่น หลังจากนี้ต้องรอศาลประทับรับฟ้อง วันที่ 13 ธันวาคม จากนั้นจะมีการออกหมายเรียกถึงจำเลย หากไม่มาตามนัดจะออกหมายจับต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 279 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม