“แอร์ ภัณฑิลา”ถูกขอแต่งงานข้ามทวีป คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ร่วมยินดี ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

ก็เซย์เยสไปเลยสิคะ! “แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์ภาพแหวน พร้อมป้าย “MARRY ME” คนบันเทิงแห่กดไลก์ คอมเมนต์ร่วมยินดีแน่นโซเชียล

ฮือฮาตั้งแต่เปิดหน้าแฟนหนุ่มแล้ว สำหรับ “แอร์ ภัณฑิลา” พิธีกรเซเลบร่างเล็กของ “ตกมันส์บันเทิง” ทั้งที่รู้มากรายๆอยู่แล้วว่า ช่วงนี้สาวแอร์มีออร่าว่าที่เจ้าสาวจับ แถมทัวร์อเมริกาครั้งนี้ยังมีกลิ่นว่า เธอจะถูกขอแต่งงาน ทำให้ทีมข่าวของเราจับจ้องโซเชียลของสาวแอร์อยู่ตลอด

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” มีโอกาสสัมภาษณ์ “ดิว อริสรา” ซึ่งเธอเป็นธุระจัดแจง ร่วมกับ “ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” ว่าที่เจ้าบ่าว จัดเซอร์ไพรส์เพื่อขอแต่งงานสาวแอร์ แต่ก็ยังไม่อยากให้สาวแอร์เป็นคนประกาศข่าวดีเรื่องนี่ด้วยตนเอง

ล่าสุดวันนี้ ( 8 ต.ค.64 ) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม @bunnyaire โดยเธอโพสต์ภาพแหวนเพชรเม็ดโตที่สวมนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมป้าย “MARRY ME” พร้อมระบุข้อความว่า “𝑰 𝒂𝒎 𝒚𝒐𝒖𝒓𝒔…💍 #bunnyaire #อ่อแอร์เอง#babyallineedisyou” ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ประกาศข่าวดีออกไป เพื่อนพ้องคนบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์ ร่วมยินดีกับแอร์เป็นจำนวนมาก อาทิ หมอริท , ท็อป จรณ , คิมเบอร์ลี , แจ็ค แฟนฉัน , ต้นหอม ศกุนตลา , นิกกี้ ณฉัตร , บูม สุภาพร และอีกจำนวนมาก

ซึ่งหลังจากนั้น สาวแอร์ก็ลงรูปแบบรัวๆ ให้ทุกคนได้อิจฉาไปตามๆกัน ซึ่งว่าที่เจ้าสาวขวัญใจมหาชนเปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าวงานดี งานนี้บอกเลยว่า คำว่าคู่สร้างคู่สมไม่เกินไปสำหรับคู่นี้จริงๆ ยินดีกับสาวแอร์อีกครังนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,838 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม