“แพท”เขิน“ปอ”บอกอยากจีบ รับอีกฝ่ายตรงสเปก ขอเก็บรายละเอียดก่อนตัดสินใจ

ไม่ปล่อยให้กองเชียร์สงสัยนาน ล่าสุดคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” ออกมาชี้แจงถึงสถานะความสัมพันธ์กับคู่จิ้นหนุ่ม “ปอ อรรณพ” หลังฝ่ายชายเปิดใจในรายการหนึ่งว่าอยากจีบ เพราะฝ่ายหญิงตรงสเปกสุด ๆ และหากจะคบจริง ๆ ก็อยากจะเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจน เพราะรู้ดีว่าแพทคงไม่คบใครเล่น ๆ เหมือนกัน


โดย “แพท” เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการตกมันส์บันเทิงด้วยความเขินอายตลอดเวลาว่า “ปอหางานให้กันจริง ๆ เลย จริง ๆ แล้วเราเพิ่งจะมาสนิทกันจากการทำงานด้วยกัน ก่อนหน้านี้ก็มีเฉียด ๆ กันไปมา และที่่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะจีบ แพทเพิ่งจะมาได้ฟังจากในข่าว ส่วนที่เขาซื้อรองเท้าให้เรซซิ่ง เพราะเขาเป็นคนชอบเด็ก แพทกับปอชอบรองเท้าสนีกเกอร์เหมือนกัน ส่วนใหญ่เราก็คุยกันเรื่องรองเท้า จุดเริ่มต้นของการคุยกันคือคุยเรื่องรองเท้า แล้วพี่ที่ทำงานเห็น เขาก็ถ่ายรูป แล้วก็จิ้นก็แซว แต่นอกรอบไม่มีอะไร พอเป็นข่าวก็ยอมรับว่าเขินเหมือนกัน ถ้าจะบอกว่ามีอะไรตรงที่เขาซื้อรองเท้าให้ เขาซื้อให้ลูก ไม่ได้ซื้อให้เรา

“ถามว่ามีโอกาสไหม เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่เป็นเรื่องของอนาคตจริง ๆ แพทรู้ว่าปอรู้จุดยืนของแพท เขาเลยไม่ลุกมาก เพราะหลายอย่างมีผลต่อการตัดสินใจของแพท แล้วเขาก็ไม่เคยพูดแบบนี้ มาได้ยินจากข่าว เขินนะ จริงหรือเปล่าเนี่ย เอาจริง ๆ ปอก็ตรงสเปกแพทเหมือนกัน เราชอบผู้ชายสดใส เติมพลังใจให้เราได้ เพราะเราหาเงินเองได้ แล้วปอเป็นคนสนุกสนาน อะเลิท น่ารัก ดูแลตัวเอง ซิกซ์แพ็กแน่น รักเด็ก”

“คนที่จะเข้าหาคนที่มีลูกติด ก็ต้องเข้าทางลูก ต้องอยู่กับลูกเราได้ ซึ่งปอเป็นแบบนั้น บางทีไปทำงานแล้วเราไม่ว่าง ปอเขาก็ช่วยสอนการบ้านให้เรซ แต่ถ้าจะจีบเราก็ห่างกันเยอะนะ 7-8 ปีเลย ครั้งก่อน 10 ปี ก็พลาดมาแล้ว เลยไม่อยากจะอะไรเยอะ ค่อยเป็นค่อยไป เอาจริง ๆ นอกจากปอแล้วก็มีหนุ่ม ๆ นอกวงการมาตามจีบ ถ้าจะให้พูดก็คือมีคนเข้ามา เลยไม่ได้รีบ ค่อย ๆ ดูไป ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้มาก ขอเก็บรายละเอียดนิดหน่อย ถามว่า ณ ตอนนี้คิดกับ “ปอ” พิเศษขึ้นไหม บอกไม่ถูกเลยค่ะ(เขิน).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม